Rạng ngời tỏa sáng cùng trang sức PNJ

12:01, 09/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, PNJ giới thiệu những bộ sưu tập trang sức mới nhất cùng chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời để luôn rạng ngời, tỏa sáng trong mùa lễ hội cuối năm.

Print

Trang sức vàng PNJ giới thiệu bộ sưu tập chào đón Giáng sinh mang tên gọi “Mystery collection” với mong muốn mang đến một xu hướng thời trang độc đáo để phái đẹp tỏa sáng vẻ rạng ngời và khẳng định phong cách riêng của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng chủ đạo từ họa tiết lá olive được cách điệu hoàn hảo với sự nữ tính ẩn hiện trong vẻ huyền bí, nét thanh lịch, sang trọng toát ra từ những thiết kế đơn giản, hiện đại. Truyền tải thông điệp cái đẹp gắn liền với sự thành công và những điều tốt đẹp trong cuộc sống– “Mystery collection” sẽ thăng hoa vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ và trở thành “trang sức diệu kỳ” dành riêng phái nữ  trong dịp Giáng sinh và năm mới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

PNJ_10K_MYSTERY(2)

PNJ_10K_MYSTERY(3) PNJ_10K_MYSTERY PNJ_18K CZ

PNJ_MYSTERY

Bên cạnh đó, PNJ tiếp tục giới thiêu bộ sưu tập “Hoa Hồng”, “Hạnh Phúc Thăng Hoa” được làm từ vàng 18K, 14K, 10K đính kim cương, đá quý, ECZ với mỗi món trang sức mang một  thông điệp về hạnh phúc gắn liền với những cung bậc, khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống hay bộ sưu tập trang sức kim cương, đá quý, được lấy cảm hứng từ mùa Giáng sinh rực rỡ sắc màu mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Các bộ sưu tập trang sức vàng PNJ có giá trên dưới 2 triệu đồng/ sản phẩm, trên 8 triệu đồng/bộ trang sức (bao gồm dây cổ, mề đay, bông tai và nhẫn).

Đặc biệt, từ ngày 20/12/2014 đến 04/01/2015, PNJ dành tặng khách hàng chương trình “Mystery Christmas” với ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức.

PNJ_DAMAU(2) PNJ_DAMAU PNJ_ECZ(2) PNJ_KIMCUONG(2) PNJ_KIMCUONG) PNJ_Sapphire_HOAHONG(1) PNJ_Sapphire_HOAHONG(2) PNJ_Sapphire_HPTH(2)

Luôn là thương hiệu trang sức đồng hành cùng bạn gái trong mỗi mùa lễ hội cuối năm, Giáng sinh năm nay, PNJSilver giới thiệu đến khách hàng BST “Circle Christmas” lấy cảm hứng từ vòng tròn mang ý nghĩa về sự trọn vẹn trong cuốc sống. BST gồm những thiết kế lồng ghép những họa tiết bông tuyết, cánh hoa, trái tim… được cách điệu mềm mại, tinh tế trên chất liệu bạc cao cấp điểm xuyết những viên ngọc trai, đá CZ lấp lánh, tạo dấu ấn riêng và tôn lên nét thanh lịch, duyên dáng cho bạn gái.

Advertorial12_Noel Advertorial13_Noel Advertorial11_Noel Advertorial_Noel Advertorial2_Noel Advertorial3_Noel Advertorial4_Noel Advertorial10_Noel Advertorial9_Noel

Bên cạnh đó là những mẫu phụ kiện thời trang trên chất liệu hợp kim cao cấp đính ngọc trai với họa tiết vòng nguyệt quế, ngôi sao, trái tim, cỏ may mắn, cùng icon độc đáo mang những thông điệp “Hope” (Bình yên), “Love” (Tình yêu), “Faith” (Niềm tin) đã sẵn sàng cùng bạn tự tin tỏa sáng mọi ánh nhìn. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập “Circle Christmas”có giá từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Advertorial6_Noel Advertorial7_Noel Advertorial5_Noel

Mang thông điệp “Giáng sinh trọn vẹn”, từ ngày 12/12/2014 đến 04/01/2015, PNJSilver còn mang đến khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% cùng hàng ngàn quà tặng là túi thời trang siêu cá tính trị giá 230 ngàn đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 799 ngàn đồng.

Thông tin chi tiết xem tại www.pnj.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất