4 phong cách tóc cưới thích hợp với mọi cô dâu

10:06, 09/10/2017 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  15 love

Bên cạnh việc trang điểm cưới, lựa chọn phong cách tóc phù hợp luôn dành nhiều sự quan tâm của các cô dâu trẻ. Marry xin giới thiệu những phong cách tóc cưới cô dâu sang trọng và không bao giờ lỗi mốt qua các mùa cưới.

Nàng sẽ không còn phải lo lắng chọn mẫu tóc cưới thế nào vừa xinh đẹp nổi bật lại không lo lỗi mốt với 4 kiểu tóc cô dâu “bất hủ” dưới đây:

1. Tóc búi

Tóc cưới búi luôn là phong cách tóc cô dâu được nhiều nàng chọn lựa nhất. Không chỉ mang đến nét sang trọng và quý phái, phong cách tóc búi còn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Có rất nhiều kiểu tóc cưới búi, từ búi cao, búi thấp đến búi lệch và búi rối. Đặc biệt, phong cách tóc uốn hoặc thắt bím sau đó được búi gọn đang được các cô dâu trẻ đặc biệt yêu thích nhờ vào nét phóng khoáng, lãng mạn và dịu dàng.

Để tạo thêm điểm nhấn, nàng có thể kết họp phụ kiện tóc đính đá, ngọc trai hoặc pha lê. Bên cạnh đó, tóc cưới búi cũng mang một số khuyết điểm. Đối với những kiểu tóc phức tạp, kiểu tóc rất dễ bị hư, rối hoặc rớt tóc trong quá trình diễn ra lễ cưới, thợ làm tóc thường phải sử dụng nhiều kẹp tăm và keo giữ nếp nên thường gây nặng đầu, khó chịu cho cô dâu.

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 14 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 2

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 3

Tóc búi với các lọn tóc được uốn hoặc thắt bím và được búi với nhau, cố định bằng kẹp tăm và keo giữ nếp

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 4

Những phụ kiện tóc đính đá hoặc vòng hoa sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn đặc biệt

2. Tóc cưới uốn xõa dài

Tóc uốn lọn đơn giản nhưng mang đến nét sang trọng và cổ điển vô cùng ấn tượng cho cô dâu. Bạn chỉ cần uốn xoăn tóc và đánh rối bên trong để tạo độ phồng và sử dụng keo xịt để giữ nếp. Mẫu tóc này dễ phối hợp với nhiều kiểu váy cưới khác nhau và giúp cô dâu cảm thấy thoải mái suốt buổi lễ dài.

Để tạo thêm nét đặc biệt cho mái tóc, các phụ kiện tóc cưới đính đá, băng đô ngọc trai hoặc vòng hoa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, các cô dâu cũng có thể thay đổi kiểu tóc nhanh chóng giữa tiệc cưới bằng cách tết đuôi tóc thành bím tóc lớn.

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 6

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 7

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 8

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 9

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 10

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 11

Tóc uốn lọn xõa dài mang đến nét dịu dàng và lãng mạn cho các cô dâu, có thể kết hợp dễ dàng với các phụ kiện đính đá, ngọc trai, pha lê để tạo thêm điểm nhấn

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 13

Có thể dễ dàng thay đổi kiểu tóc khi tết tóc thành bím tóc lớn và kết hợp thêm vòng hoa tươi

3. Tóc cưới kết hoa

Phong cách tóc cưới kết hoa luôn được ưa chuộng qua các mùa cưới, với sự biến hóa và dễ kết hợp, đây là phong cách được các cô dâu trẻ ưa thích. Dù là tóc cưới búi, tóc cưới để xõa hay thậm chí tóc ngắn, việc điểm thêm hoa tươi đầy màu sắc sẽ mang đến nét rạng ngời và tươi trẻ cho cô dâu. Đặc biệt với những đám cưới được tổ chức ngoài trời hoặc theo phong cách cưới Rustic, vòng hoa trên tóc cô dâu sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 15

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 16

4. Tóc cưới kết hợp lúp voan

Lúp voan cưới được xem là một trong những phụ kiện cưới xuất hiện lâu đời nhất và qua các thời kỳ vẫn luôn được các cô dâu ưu chuộng. Không chỉ mang đến nét cổ điển và sang trọng tuyệt vời, lúp cưới còn dễ dàng kết hợp cùng các kiểu tóc cưới và phụ kiện tóc cưới khác nhau.

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 18

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 19

4 phong cách tóc cưới không bao giờ lỗi mốt 20

Lúp cưới dễ dàng kết hợp cùng các kiểu tóc và các phụ kiện tóc cưới

Bài: SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất