Trăng mật tuyệt với tại Singapore

15:58, 08/05/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Singapore là đất nước mang vẻ đẹp công nghiệp hiện đại và chỉ cách Việt Nam hơn một giờ bay với giá vé rất hợp lý. Vì thế, ngày càng nhiều cặp đôi chọn nơi đây làm điểm đến cho tuần trăng mật lý tưởng của mình.

Singapore là điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật

Singapore là điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật. – Ảnh: traveltriangle.com

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một tuần lễ thảnh thơi ở Singapore, bạn sẽ làm gì? Câu trả lời sẽ là đi ngắm cảnh, mua sắm, thưởng thức ẩm thực châu Á phong phú hòa quyện giữa các nước Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc. Marry xin điểm qua 5 điều bạn cần lưu ý khi trải qua tuần trăng mật tại đây.

Vẻ đẹp về đêm của Singapore

Vẻ đẹp về đêm của Singapore – Ảnh: uaegoal.com

Địa điểm vui chơi

Công viên Melion: Tượng ngư sư (mình cá, đầu sư tử) tại đây đã trở thành là biểu tượng của Singapore. Khu công viên này rất rộng và có con đường đi dạo trên cao rất thú vị. Bạn nên đến đây vào buổi chiều sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng, khung cảnh nhộn nhịp và cảnh thành phố lên đèn rất đẹp.

Ảnh: flyingbirdonline.com

Công viên Melion với biểu tượng quen thuộc của Singapore. – Ảnh: flyingbirdonline.com

Nhà hát Esplanade: Hay còn gọi là “nhà hát trái sầu riêng” có kiến trúc rất độc đáo với hai mái vòm tạo thành hai quả cầu khổng lồ. Nhà hát nằm ngay vịnh Marina và đây là trung tâm nghệ thuật lớn nhất Singapore.

Nhà hát quả sầu riêng độc đáo của Singapore

Nhà hát quả sầu riêng độc đáo của Singapore. – Ảnh commons.wikimedia.org

Faber Moutain: Đồi Faber là nơi cao nhất Singapore. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đất nước từ trên cao và vẻ đẹp của cảng Marina.

Vườn chim Jurong: Vườn chim Jurong thanh bình và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây là mái nhà rộng đến 20 ha của hơn 600 loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu là người yêu thiên nhiên, bạn nhớ đừng bỏ qua nơi đây nhé!

Vườn chim Jurong với hơn 600 loài chim độc đáo

Vườn chim Jurong với hơn 600 loài chim độc đáo. – Ảnh: blogs.hungrypag.com

Mua sắm

Vào mùa hè khoảng tháng 6 là thời điểm các trung tâm mua sắm tại Singapore thường có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Singapore tuy có diện tích chỉ khoảng 697,25 km² nhưng có đến 100 khu liên hợp mua sắm. Trong đó, nhiều nhất là mặt hàng thời trang và điện tử. Một số địa điểm bạn có thể ghé qua là: Orchard plaza, Meridien Shopping Centre, Orchard plaza, China Town, Mustafa plaza, VivoCity…

Singapore có đến 100 trung tâm mua sắm khác nhau. - Ảnh: charterworld.com

Singapore có đến 100 trung tâm mua sắm khác nhau. – Ảnh: charterworld.com

Khách sạn

Chi phí lưu trú tại Singapore khá đắt đỏ. Những khách sạn chuẩn 2 sao hoặc 3 sao tại đây có giá từ vài chục đến vài trăm USD Sing/đêm (Khoảng trên 1.000.000 VND/đêm. Tỷ giá tiền tham khảo 1USD Sing khoảng 17.000 VND). Tuy nhiên phòng ốc nơi này rất đẹp và sang trọng.

Phương tiện đi lại

Chỉ với hơn 1 giờ bay, bạn sẽ đến được Singapore. Nếu đi du lịch tự túc, bạn nhớ chuẩn bị sẵn tờ khai hải quan (thường được phát miễn phí trên máy bay), điền đầy đủ thông tin để thủ tục an ninh tại cổng có thể diễn ra nhanh chóng. Hiện các hãng Vietnam Airlines, Jestar, Tiger Airway… đều có phục vụ đường bay từ TP.HCM/Hà Nội đến sân bay Changi của Singapore.

MRT - Phương tiện di chuyển quan trọng tại Singapore. Ảnh: virtualtourist.com

MRT – Phương tiện di chuyển quan trọng tại Singapore. Ảnh: virtualtourist.com

Vì chi phí taxi ở Sing rất đắt đỏ nên bạn có thể sử dụng thêm phương tiện tàu điện ngầm (MRT) hoặc xe bus để di chuyển. Các trạm xe buýt, tàu điện ngầm ở đây được quy hoạch với các tuyến đường rõ ràng, thể hiện chỉ dẫn chi tiết trên các bảng điện tử nên bạn nhớ xem thông tin chi tiết và bản đồ Singapore để đi. Mua sẵn những thẻ trả trước (có bán tại sân bay) để dùng quẹt thẻ trong suốt hành trình du lịch tại đây.

Thưởng thức ẩm thực

Nét giao lưu văn hóa của Singapore thể hiện rõ qua ẩm thực phong phú. Đến các khu ăn uống tại trạm MRT hay trung tâm mua sắm, bạn dễ dàng tìm được những món ăn đặc trưng của người Hoa, người Ấn, món theo kiểu phương Tây. Đặc biệt, Singapore nổi tiếng với món cơm Nasi Lemak và giá cả cũng rất bình dân. Bạn nhớ thử qua khi đến đây nhé.

Món điểm tâm Nasi Lemak nổi tiếng của Singapore

Món điểm tâm Nasi Lemak nổi tiếng của Singapore. –  Ảnh: fezafaizal.blogspot.com

Singapore rất sạch và mọi thứ đều mang vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp. Trải qua tuần trăng mật tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự phồn vinh và năng động của Singapore qua nhịp sống hối hả của người dân nơi đây vào những ngày thường và sự thư giãn, thoải mái lẫn đông đúc vào cuối tuần khá thú vị.

Viết Như

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất