Trăng mật trên du thuyền Hạ Long

14:24, 24/11/2010 bởi: ijctravel_antuongvietnam
 4 bình luận  0 love

Một chuyến du lịch lãng mạn và nồng nàn sẽ làm tinh thần thêm sảng khoái, sinh lực sống tràn trề và quan trọng nhất là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự. Đây chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này.

BIỂN TÌNH YÊU VÀ NỖI NHỚ
2 ngày 1 đêm
Khởi hành hàng ngày
* NGÀY THỨ NHẤT

12h00 : Hướng dẫn viên đón hai bạn tại cảng tầu du lịch Vinashin. Hai bạn bước xuống tầu dưới sự chào đón nồng ấm của đội phục vụ và thủy thủ đoàn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nghe hướng dẫn giới thiệu qua về hành trình và các điểm tham quan. Một căn phòng nơi có hoa và hương thơm nhè nhẹ được trang hoàng dành riêng cho đôi tân hôn.

13h00: Tại khoang nhà hàng, nơi những món ăn mang tên HẠNH PHÚC được trang trí theo chủ đề TÌNH YÊU với gam màu hồng đỏ kết hợp với cảnh đẹp mỹ lệ của các đảo đá muôn hình vạn trạng trên mặt nước lung linh huyền ảo sẽ đem đến cho hai bạn một bữa trưa thật sự lãng mạn và ấn tượng.

 Sau bữa trưa, Cảm nhận một bầu không khí hoàn toàn trong xanh và êm dịu.

16h00: Đảo Thiên Cảnh Sơn chào đòn hai bạn bằng một món quà của biển. Hai bạn chụp hình, tắm biển, cùng nhau chèo kayak khám phá khu vực đá, nước và hệ sinh thái trong vịnh.

18h30: Hai bạn trở về tầu ngắm hoàng hôn Hạ Long trên sân sundeck của tàu (sân trên nóc tàu, có ghế đệm dài), chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai người, nghỉ ngơi trên tàu.

19h30: Đảo Thiên Cảnh Sơn đón đôi tân hôn với bất ngờ đặc biệt: một bữa tiệc dành cho hai người trong Hang hoặc trên bãi cát với nến lung linh và ánh lửa ấm áp. Ở đây, hai bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mới lạ, riêng tư và thú vị với các món hải sản và phong cách nấu riêng biệt của đầu bếp Đông Dương.

Sau bữa tối, chú rể sẽ tìm kiếm trên Đảo một món quà kỷ niệm với ý nghĩa sâu sắc nhất dành tặng cô dâu (hướng dẫn viên sẵn sàng nếu chú rể cần sự trợ giúp).

21h30: Hai bạn trở về tầu, giao lưu văn nghệ với Thủy thủ đoàn, cùng nhau câu cá và ngắm Vịnh về đêm.

Nghỉ đêm trên tàu.
* NGÀY THỨ HAI

Sáng sớm: Sau một đêm hạnh phúc ngọt ngào, hai bạn thức dậy và thưởng thức BÌNH MINH trên tàu: Hít thở không khí trong lành của biển, ngắm sương sớm giăng giăng trên những đảo đá…

Tập thể dục trên boong tàu, uống cà phê, trà (được phục vụ miễn phí)

7h30: Trong khi tàu khởi hành đến khu vực Làng Chài Vung Viêng, nhân viên tầu phục vụ bữa sáng TÌNH YÊU cho hai người.

8h00: Hai bạn được hướng dẫn xuống thuyền nan (thuyền nhỏ do dân chài chèo tay), thuyền nhẹ nhàng lướt êm trên mặt nước trong khi hai bạn thưởng thức những câu hò điệu hát của dân chài, giao lưu hát đối trên thuyền nan, tham quan làng với Trường học đặc biệt trên biển, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt và văn hoá của dân chài Hạ Long. Tham quan khu nuôi cá lồng bè, khu nuôi cấy và chế tác Ngọc trai Hạ Long, tham quan phòng tranh nhỏ do nhóm hoạ sỹ Hạ Long sáng tác.

10h30 : Hai bạn trở về tàu, nghỉ ngơi và ăn trưa trên tầu trong khi tàu đưa hai bạn trở về bờ.

12h00: Tàu cặp bến. Đại diện Thuỷ thủ chào tạm biệt hai bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc ! Kết thúc chương trình.

 
BÁO GIÁ TRỌN GÓI: USD/KHÁCH

Giá trên mang tính chất tham khảo, để nhận được thông tin tư vấn miễn phí và mức giá ưu đãi vui lòng liên hệ: Hotline: 0904.212.082

 

 Giá trọn gói bao gồm:

– Du thuyền Công chúa ngủ đêm trên Vịnh (trọn du thuyền cho 02 người)

– Các bữa ăn trên thuyền
– Bữa ăn trên đảo
– Vé thắng cảnh
– Chương trình thăm quan Làng Chài
– Đồ uống đón khi khách lên tàu, trà, càfe, nước suối trong phòng nghỉ
– Thuyền Kayak, câu cá
–  Phí bảo hiểm
Giá trên chưa bao gồm:
– Xe vận chuyển
– Đồ uống, chi phí cá nhân, dịch vụ phát sinh.

Giá được tính theo đơn vị Đô la Mỹ, được quy đổi ra đồng Việt Nam theo tỷ giá giao dịch ngoại tệ bán ra do Ngân hàng Ngoại Thương công bố tại thời điểm thanh toán.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất