Trăng mật ngắn ngày tại Đồ Sơn

11:25, 24/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Chỉ cách Hà Nội 120km, bạn dễ dàng có thể bắt một chiếc xe khách hay chuyến tàu sớm từ Hà Nội đi Hải Phòng. Sau đó, chỉ một chuyến xe buýt 10km là tới Đồ Sơn.

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ được khai thác từ rất sớm. Nước biển ở đây nhiều phù sa nên khá đục, tuy nhiên vẫn có sức thu hút du khách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại Đồ Sơn, có khá nhiều điểm tham quan du lịch thú vị như: di tích “Bến tàu không số”, sòng bạc Đồ Sơn, biệt thự Bảo Đại, lễ hội chọi trâu… Từ Đồ Sơn, bạn cũng có thể đi tàu cao tốc ra Cát Bà, Tuần Châu, thăm vịnh Hạ Long…

Di tích “Bến tàu không số”

Biệt thự Bảo Đại tại Đồ Sơn

Lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn

Ở Đồ Sơn, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức khá nhiều đặc như bánh mì que Hải Phòng, bánh tráng, nộm sứa, bọ ngựa biển, sam biển, cơm cháy hải sản…

Đặc sản bánh mì que Hải Phòng

Đồ Sơn rất thích hợp với các cặp đôi có quá ít thời gian mà vẫn muốn có một chuyến trăng mật, chỉ cần hai ngày cuối tuần là bạn đã có thể loanh quanh và tận hưởng Đồ Sơn rồi đấy.

Thu Hoài

Ảnh: doson.vn, dulichhaiphong.gov.vn, dosonbiengoi.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất