Trăng mật êm đềm xứ Kerala

23:56, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Kerala là thành phố nằm ở phía Nam Ấn Độ, bình yên và hồn hậu. Đến Kerala, bạn sẽ được thà hồn trong một không gian trầm lắng, yên ả với những đồi xanh, nước bạc… Và đến Kerala, bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống miền sông nước của người dân Nam Ấn vô cùng thú vị.

Trăng mật êm đềm xứ Kerala

Kerala là thành phố nằm ở phía Nam đất nước Phật giáo Ấn Độ. Không giống như những thành phố phía Bắc sầm uất và có phần xô bồ, Kerala mang đặc trưng của miền Nam bình yên và hồn hậu hơn. Thành phố chưa phát triển, bao quanh du khách là một không gian trầm lắng, yên ả với những rặng núi xanh, thác nước, biển xanh và những con thuyền lướt sóng.

Đến với Kerala, du khách được hòa mình vào một hệ động, thực vật, tài nguyên phong phú với: hồ, đầm, kênh rạch, sông ngòi và khám phá cuộc sống của những người dân Nam Ấn, sống chủ yếu dựa vào sông nước.

Hồ nước đẹp nhất ở Kerala là hồ Vembanad, rộng lớn, bao la nơi những con thuyền dáng dài thanh thoát nhẹ nhàng rẽ sóng. Nằm ngay bên bờ hồ là một dãy những nhà nghỉ xây theo kiểu bungalow (nhà gỗ truyền thống) dành cho du khách muốn nghỉ lại.

Trăng mật ở thiên đường đảo Jeju
Trăng mật êm đềm xứ Kerala
Trăng mật thanh bình ở Lào
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất