5 resort đẹp cho tuần trăng mật ở Hội An

09:09, 13/05/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  1 love

Hội An có rất nhiều resort, trải từ Non Nước đến Cửa Đại vào tận Cẩm Nam. 5 resort sau là những gợi ý cho tuần trăng mật tuyệt vời ở chốn này.

1. Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa

Golden Sand là một trong những resort thân thiện với thiên nhiên bậc nhất ở Việt Nam. Kiến trúc và đồ dùng sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ, những hàng dừa đung đưa trong gió, lều nhỏ bằng tranh… làm chúng ta ngỡ như mình đang ở nơi nào đó tận cùng của thế giới chứ không phải đang cách phố cổ Hội An vài phút lái xe. Bãi biển Cẩm Nam mà resort này tọa lạc dù không nổi tiếng bằng Cửa Đại nhưng không kém sạch sẽ, nên thơ. Phòng ốc sang trọng nhưng trang nhã. Resort hiện đang có chương trình khuyến mãi hè 2013 “Ở 3, trả 2”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh: Gaffin.vn

2. Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Không như các resort khác, Victoria có kiến trúc mô phỏng theo phong cách các làng chài truyền thống ở Việt Nam với các con đường nhỏ quanh co, vài nhà nhỏ lợp ngói đỏ, lồng đèn treo cao… Tuy nhiên, các phòng ngủ hướng biển và sông thì cực kỳ hiện đại và thoáng mát với không gian mở, giúp bạn thực sự hòa mình vào thiên nhiên. Cực kỳ thích hợp cho tuần trăng mật và các gia đình có con nhỏ với các tiện ích khác như spa, nhà hàng lãng mạn, khu vui chơi cho thiếu nhi… Tuy nhiên, giá phòng nơi này khá đắt.

Ảnh: Mayanhnikoncoolpixp500.blogspot.com

3. Sunrise Hội An Beach Resort

Nói không ngoa, Sunrise có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào mà bạn muốn về nhà ở, giải trí hay thư giãn trong một kỳ nghỉ. Ngoài phòng bình thường, Sunrise còn có phòng 16 phòng suite hướng biển, phòng deluxe và cả khu biệt thự. Bãi biển của resort hơi sâu nhưng bù lại bạn có thể tha hồ lướt sóng, chơi dù lượn, bóng chuyền bãi biển… Ngoài ra, với 5 phòng trị liệu sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như nghệ, mật ong, gừng… dịch vụ spa ở Sunrise có thể loại bỏ mọi mệt mỏi.

Ảnh: Sunrisehoian.vn

4. Hội An Riverside Resort & Spa

Đến Hội An, nếu muốn đắm chìm vào sự yên tĩnh tuyệt đối bạn nên chọn Riverside. Riverside đã được xây dựng khá lâu, 13 năm và nằm lọt thỏm giữa một vườn cây xanh mát bên con sông Hoài thơ mộng. Mỗi sáng, khi mở cửa sổ bạn sẽ ngay lập tức hít thở không khí trong lành của làng quê, sông nước và cánh đồng xa xa. Phòng ốc với sàn gỗ và giường gỗ giả cổ cực kỳ thích hợp cho những người hay hoài niệm về quá khứ.

Ảnh: vietnaminspire.com

5. Nam Hải Resort

Có thể nói, Nam Hải như một resort thiết kế dành riêng cho các đôi uyên ương. Ngoài ra, ở đây có những dịch vụ tiệc cưới ngoài trời cực kỳ lãng mạn và thơ mộng, khung cảnh hay phòng ốc đều khiến người ta liên tưởng đến sự gợi cảm, say mê. Hầu hết biệt thự đều hướng ra biển, những tấm rèm trắng phất phơ trong gió vào ban ngày, ánh đèn mờ ảo lung linh vào buổi tối như xui khiến con người hãy yêu nhau sau đắm hơn. 8 spa mini tọa lạc độc lập trên hồ sen cũng là một điểm nhất đáng yêu khác của Nam Hải resort.

Ảnh: dulich.dailydeal.vn

Linh Đan

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất