Trang hoàng ngày cưới “tone sur tone”: Không tốn như bạn nghĩ!

18:10, 19/04/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Nếu ngày thường bạn còn biết phối chiếc áo này phải đi với cái túi xách kia và đôi giày nọ thì tại sao lễ cưới – ngày trọng đại nhất trong đời bạn – lại không “tone sur tone” từ thiệp cưới

Lễ cưới – dấu ấn cuộc đời

Đã bao lần bạn dự đám cưới tại nhà hàng A nào đó, và giờ đây đến lượt bạn tổ chức tiệc tại nhà hàng này. Cũng địa điểm đó, cũng những món ăn đó, nhưng chắc hẳn bạn mong muốn ngày cưới của mình phải có một điều gì rất riêng, rất đặc trưng. Hãy biến lễ cưới của mình thành một dấu son không bao giờ phai trong cuộc đời, cũng như trong mắt của toàn thể gia đình và bè bạn. Sẽ là sự ngạc nhiên thú vị nếu mọi người có thể thấy một phong cách thiết kế đồng nhất từ thiệp cưới đến album ảnh cưới, từ bàn lễ tân đến sân khấu chính

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiện nay, lối trang trí theo phong cách Châu Âu cổ điển được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Như một lời hứa “Tớ sẽ tạo nên bất ngờ!”, đám cưới của bạn sẽ là một sự ngạc nhiên đáng yêu khi dòng khách cứ ngơ ngác, mê mải trong một không gian sang trọng, lãng mạn ngay từ khu vực đón khách.

Khách mời cứ thế thong dong lật từng trang album, xem những tấm hình của cô dâu
– chú rể được trình bày hết sức dễ thương và tỉ mỉ. Những chi tiết dù lớn hay nhỏ, dù chính hay phụ được kết hợp hài hòa, từ cái hoa cài áo của chú rể cho đến chiếc váy cưới đậm chất vintage của cô dâu, từ ngọn nến lung linh ngay cổng chào đến hiệu ứng đèn trên sân khấu…

Và việc tạo ấn tượng này không hề tốn kém!

Chỉ cần một chút sáng tạo và tìm đúng chuyên gia trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, bạn hoàn toàn có thể biến không gian một nhà hàng quen thuộc trở thành duy nhất, nơi chỉ dành riêng cho ngày trọng đại của bạn mà thôi!

Điều đó thật sự không quá khó! Và cũng không quá tốn kém chi phí như bạn nghĩ. Marry giới thiệu một số cách trang trí và phối đồ cho khu vực tiền sảnh và sân khấu như bên dưới:

Màu vàng được chọn làm màu chủ đạo cho buổi tiệc này và sân khấu chính như rực rỡ hơn trong sắc hoa vàng quý phái. Bốn trụ hoa kiểu Roma là điểm nhấn thêm cho vẻ đẹp cổ điển của không gian.

Và để ghi dấu trọn vẹn ngày vui trong lòng khách mời, bạn nhớ chuẩn bị những món quà tặng đáp lễ thật xinh nhé. Món quà đó cũng phải “tone sur tone” với mọi thứ, ví dụ như cặp hộp quà hình cô dâu – chú rể này:

Toàn bộ hình ảnh trong bài được tham khảo từ Saigon Wedding – Nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói.

Bên cạnh các dịch vụ trên, trong tháng 4 và tháng 5 năm 2012, Saigon Wedding áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho 5 cặp đôi đầu tiên đặt trang trí tiệc và chụp hình phóng sự cưới với những ưu đãi sau: Tặng 1 dịch vụ in album ảnh cưới dạng phóng sự (Photobook) trị giá 2.500.000 VND và hoa cầm tay cô dâu trị giá 1.000.000 VND.

Thông tin liên hệ:  Saigon Wedding

Địa chỉ: Villa Phúc Thịnh, 2bis Nguyễn Thị
Minh Khai, Q.1, TP.HCM

Hotline: 092 757 1500

Website: http://www.saigonwedding.vn

Email: [email protected]

Facebook: http://www.facebook.com/saigonwedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất