Tự tin khoe sắc với 5 cách trang điểm làm mũi cao tự nhiên

15:35, 26/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Sở hữu sống mũi cao và thon luôn là niềm mơ ước của mọi cô nàng. Tuy nhiên mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi to… là khuyết điểm của nhiều bạn gái Châu Á. Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, còn một phương pháp hữu hiệu khác làm mũi cao tự nhiên giúp các nàng tự tin hơn.

Bí quyết dành cho các nàng chính là kiểu trang điểm làm mũi cao tự nhiên. Đây là giải pháp cực kỳ tối ưu giúp bạn gạt bỏ muộn phiền và có sống mũi hoàn hảo chỉ trong nháy mắt.

Kiểu makeup làm mũi cao tự nhiên khi sống mũi ngắn

Để mũi trông thon dài hơn, bạn gái hãy sử dụng phấn highlight phủ dọc thân mũi và phấn bắt sáng cho đầu mũi. Đây là là một lưu ý hết sức quan trọng cho các nàng có sống mũi ngắn.

làm mũi cao tự nhiên 1

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng phấn tạo khối đánh từ hốc mắt dọc theo hai bên thân mũi để tạo độ thon. Đây chính là một cách rất hữu hiệu khiến chiếc mũi trở nên thon dài đúng chuẩn.

làm mũi cao tự nhiên 3
Kiểu trang điểm này sẽ làm mũi cao tự nhiên duyên dáng và sang trọng. Các bạn có thể để tóc xõa dài tự nhiên hoặc búi cao tạo sự thanh thoát duyên dáng cho khuôn mặt.

Cách trang điểm tạo cánh mũi nếu sống mũi quá dài

Với những cô gái có sống mũi dài, hãy sử dụng highlight cho vùng sống mũi. Đây là kỹ thuật cần thiết để tăng chiều rộng của mũi, khiến nó có vẻ ngắn lại.

làm mũi cao tự nhiên 4

Các bạn nữ chú ý không phủ highligh hết dọc sống mũi mà để trống chổ cánh mũi nhé! Chú ý nhấn highligh ở dưới chóp mũi để rút ngắn độ dài sống mũi cho gương mặt nhẹ nhàng, gọn gàng.

làm mũi cao tự nhiên 2

Tuy nhiên, nếu không muốn mũi của mình trông to ra thì hãy dùng phấn tạo khối ở dọc thân mũi nhưng hãy chú ý phải tán đều để tạo được vẻ tự nhiên nhất nha!

Bí kíp cho bạn gái có sống mũi thấp

Đây có lẽ là khuyết điểm chung của phái đẹp châu Á. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm sống mũi thấp chẳng có gì khó khăn cả.

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp đi đám cưới với 5 bước đơn giản
Hướng dẫn cách trang điểm đẹp đi đám cưới với 5 bước đơn giản
Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là một cách trang điểm đẹp đi đám cưới mà các cô gái không thể...

Hãy dùng phấn tạo khối từ chân mày xuống dọc theo thân mũi để tạo cảm giác có điểm sáng tối. Kiểu trang điểm này sẽ làm mũi cao tự nhiên và giúp gương mặt bạn thanh thoát và sắc sảo hơn.

làm mũi cao tự nhiên 10

Một lưu ý nữa chính là chúng ta không nên sử dụng highlight trong trường hợp này đâu nhé. Vì nhấn sáng sẽ làm lộ rõ phần gãy ở sống mũi, nhìn vào sẽ chẳng đẹp và tự nhiên chút nào.

làm mũi cao tự nhiên 7

Trang điểm cho dáng mũi cao thon gọn thêm hoàn hảo

Nếu như bạn may mắn sở hữu một chiếc mũi vừa cao vừa thon, hãy cố gắng tập trung làm nổi bật vẻ đẹp hiếm có của mình nhé!

Một chút highlight vừa đủ dọc sống mũi, và những nét tạo khối vuông góc sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn nhiều so với cách tạo khối mũi thông thường.

làm mũi cao tự nhiên 8

Hãy chú ý đến vấn đề này để có thể tự tin tôn vinh vẻ đẹp hoàn mĩ của mình bạn nhé!

Đừng quên tạo khối cho gương mặt của bạn

Để có một lớp trang điểm hoàn hảo, thì tạo hình mũi thôi là chưa đủ. Thay vì dùng cọ trang điểm, dùng bông mút quả trứng sẽ giúp tán phần tạo khối được đều màu và tự nhiên hơn.
làm mũi cao tự nhiên 6
Công đoạn này giúp cho toàn bộ gương mặt cũng sẽ khiến cho phần mũi đã được tạo hình trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.
Với những bí quyết trang trang điểm làm mũi cao tự nhiên trên đây, hy vọng các bạn gái sẽ thêm tự tin khoe sắc trong những ngày làm việc đầu năm. Đặc biệt các cô gái sắp cưới có thể áp dụng khi trang điểm cô dâu để xinh tươi và rạng ngời hơn chụp ảnh cưới hay đám hỏi.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất