Trang điểm cưới “trong suốt pha lê”

15:30, 12/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  3 love

Phong cách trang điểm cô dâu trong suốt và tự nhiên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cưới 2014 – 2015. Cùng với trang điểm tự nhiên, phong cách tóc cưới cổ điển với các kiểu búi thấp, tóc tết nhẹ hay đính lông vũ, hạt đá lấp lánh sẽ mang đến hình ảnh cô dâu xinh tươi, đẹp dịu dàng, lãng mạn và tinh khiết như viên pha lê trân quý

1. Nét ngây thơ

Tóc cô dâu búi thấp theo kiểu buông lơi, hờ hững, được đính thêm hoa tươi tạo điểm nhấn nổi bật. Lối trang điểm hoàn toàn trong veo như không trang điểm mang đến một vẻ đẹp trong sáng của thiên thần. Sự kết hợp của phong cách trang điểm, kiểu tóc cưới và chiếc váy trắng đã làm nên hình ảnh cô dâu trong mơ.

Trang điểm cưới "trong suốt pha lê"

2. Vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh

Phần chân mày được kẻ rất tự nhiên theo khuôn chân mày thật. Phần mí mắt được kẻ mắt nước thật mảnh. Vẫn là phong cách trang điểm tự nhiên, cổ điển nhưng phần tóc cưới đã được thay đổi. Kiểu tóc búi phồng có chút quý phái được đính thêm các bông hoa nhỏ xinh giúp cô dâu trở nên tươi tắn, sống động.

Trang điểm cưới "trong suốt pha lê"

3. Đẹp quyến rũ

Chọn tông trang điểm với sắc hồng đào trẻ trung, tươi sáng nhưng đôi mắt được nhấn thêm phần đuôi với màu tối, tạo độ sâu và nét quyến rũ cho cô dâu. Phần tóc được búi cao gọn gàng ẩn giấu bên trong chiếc lúp cưới voan có độ dài vừa phải. Đây là phong cách trang điểm và làm tóc cổ điển dành cho cô dâu trong buổi tiệc tối.

Trang điểm cưới "trong suốt pha lê"

4. Giản dị, mộc mạc

Khi đi chào bàn trong tiệc cưới, cô dâu luôn chuộng những chiếc váy dạ hội nhẹ nhàng thay cho các kiểu váy cưới rườm rà. Lúc này, phong cách trang điểm cũng cần đơn giản hơn, chủ yếu mang đến vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho cô dâu. Phong cách trang điểm tự nhiên vẫn là chủ đạo với sắc hồng nhẹ nhàng. Phần tóc cưới được thay đổi, đó là kiểu tóc được tết gọn và búi lệch. Những bông hoa nhỏ li ti cài bên hông tạo nên sự duyên dáng và thu hút.

Trang điểm cưới "trong suốt pha lê"

5. Sang trọng

Trên tông màu trang điểm sắc hồng đào, đôi mắt được kẻ đậm hơn, lông mi tạo độ dày hơn. Đôi môi trở nên nổi bật với màu son đỏ đậm huyền thoại đúng chuẩn mỹ nhân thời trước. Kiểu tóc cũng được chăm chút tỉ mỉ với kiểu búi cao chỉn chu hơn, cầu kỳ hơn. Đặc biệt, phần tóc cưới được đính thêm lông vũ trang trí, mang đến nét kiêu sa.

Trang điểm cưới "trong suốt pha lê"

Art Director: Dzũng Yoko 
Ảnh: Trọng Đức
Trang điểm & Tóc: Tùng Châu
Stylist: Cẩm Tú
Người mẫu: Nancy Lê

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất