5 câu hỏi nóng xung quanh việc trang điểm ngày cưới

17:10, 15/09/2016 bởi: yeupopeye
 14 bình luận  2 love

Các cô dâu ngày nay đa phần đều sử dụng dịch vụ “trọn gói” của các Studio cưới, để tránh nhầm lẫn thì những câu hỏi và câu trả lời dưới đây chủ yếu là dành cho những cô dâu có nhu cầu trang điểm riêng cho ngày cưới.

5 câu hỏi thú vị quanh việc trang điểm cô dâu

1. Làm thế nào để thuê một chuyên viên trang điểm không làm bạn trông như một diễn viên hát tuồng?

Hãy nhấp chuột vào những hình ảnh của bạn bè đã cưới hay các cô dâu mà bạn tình cờ quen biết trên mạng, trên trang nhật ký cá nhân của họ. Chọn những hình ảnh mà bạn trông thấy thích nhất và hỏi chính chủ nhân của chúng xem là họ đã trang điểm ở đâu, hoặc bởi ai. Bạn vừa nhận được những thông tin bổ ích, vừa được tư vấn kĩ càng mà còn có những kinh nghiệm từ các cô dâu trước nữa.

Một bí quyết quan trọng nữa dành cho bạn đó là bạn phải thật sự hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Nếu đó là một kiểu trang điểm bạn thấy từ sách báo, in chúng ra, giúp chuyên viên trang điểm hình dung tốt nhất những gì mà bạn muốn.

5 câu hỏi nóng xung quanh việc trang điểm ngày cưới

2. Bạn nên tự trang điểm, để bạn bè giúp đỡ hay thuê người ngoài?

Thuê một chuyên viên trang điểm có tiếng sẽ giúp bạn trông thực sự lộng lẫy. Nhưng bạn có cần là hoa hậu hay siêu mẫu trong ngày cưới của mình? Thực sự là những chuyên viên trang điểm có những kỹ thuật, mắt thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm vô giá có thể giúp bạn bước vào lối đi của thánh đường với vẻ đẹp hoàn thiện như thiên thần. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều muốn tiết kiệm nhất cho ngày cưới, tự trang điểm hay nhờ bạn bè đều là những phương án có thể.

Nếu bạn thực sự không thể tin tưởng vào tay nghề của chính mình thì hãy nhờ một người bạn am hiểu nhất trong lĩnh vực này. Bạn bè là những người có thể dành hàng giờ để chỉnh sửa một kiểu tóc, một đường kẻ hay một dấu son cho bạn. Họ cũng có thể sẵn sàng cùng bạn thử lại những kiểu trang điểm phù hợp với bạn nhất.

Mặc dù vậy, có thể một số người chỉ thích tự làm lấy hay thích có bạn bè, còn một số người chỉ thích được chi trả và thuê người ngoài để tránh những phiền hà. Dù thế nào đi nữa thì mỗi phương án đều có những mặt trái và phải, quan trọng là bạn thực sự thoải mái với quyết định của mình.

3. Nên chọn phong cách nào cho ngày cưới của bạn?   

Bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn một phong cách đẹp nhất cho ngày cưới? Thật không thể trách bạn được vì thật sự có quá nhiều hướng dẫn và phong cách làm đẹp hiện nay. Mọi người nói phong cách của bạn phụ thuộc vào cá tính. Tuy nhiên chẳng ai có thể bó buộc bạn ngoài chính bạn cả. Nếu bạn là một cô gái trẻ trung và hiện đại, bạn có muốn một chút cổ điển và quyến rũ cho ngày cưới của mình?

5 câu hỏi nóng xung quanh việc trang điểm ngày cưới

4. Những kiểu trang điểm cưới nào đang được sử dụng hiện nay?

Trang điểm cho cô dâu vừa phải mang nét sang trọng, thanh nhã, không quá lòe loẹt, cũng không quá tối để vẫn giữ được sự tươi sáng.

Các cô dâu ngày nay có thêm hai một lựa chọn: cổ điển và tự nhiên. Một trong những phong cách rất ít thấy trong trang điểm cưới như mắt kim loại và môi đậm màu đang rất được quan tâm. Kiểu đánh môi đỏ với tóc cưới voan lưới theo thập niên 90 là một cơn sốt thực sự. Xu hướng dạ tiệc với gam màu phấn (màu xanh bọt biển, xanh san hô hay màu quả đào) cũng đi kèm. Sắc ấm của màu phấn sẽ rất thích hợp với trang điểm cho cô dâu vào mùa hè. Bên cạnh đó, trang điểm tự nhiên sẽ đi kèm với xu hướng trang điểm tông màu trơn (nude). Kiểu trang điểm này luôn trung thành với làn da với 3 gam màu chính là màu nâu, kem và màu da.

 

trang điểm cô dâu

(Ảnh TuArt Studio)

5. Bạn có nên ‘che giấu một số sự thật’ để được giảm chi phí?

Trang điểm cho cô dâu thường đắt gấp 3-4 lần trang điểm bình thường. Không phải là không có những trường hợp các cô dâu ghé một tiệm làm tóc, trang điểm nhưng nói rằng họ sắp đi đến một bữa tiệc.

Nếu bạn cảm thấy đang phải trả một số tiền rất không đáng, liệu bạn có nói dối dịch vụ của mình để được giảm chi phí? Chúng ta không có bất kỳ luật lệ nào về việc phải luôn chân thật nhưng bắt đầu một cuộc hôn nhân với những lời nói dối có phải là điều đáng để làm?

 

Marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất