5 gợi ý trang điểm mắt dạ tiệc cho cô dâu

17:29, 11/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 5 bình luận  3 love

Ở những buổi dạ tiệc, không nhất thiết bạn phải trang điểm thật đậm. Tùy theo phong cách của đám cưới, cô dâu có thể mở rộng những lựa chọn trang điểm mắt cho mình.

Đôi mắt biết nói làm cho cô dâu càng trở nên nổi bật. Một số gợi ý trang điểm mắt dưới đây sẽ mang lại những ý tưởng mới cho bạn.

Ở những buổi dạ tiệc, không nhất thiết bạn phải trang điểm thật đậm. Tùy theo phong cách của đám cưới, cô dâu có thể mở rộng những lựa chọn trang điểm mắt cho mình.

Mắt màu sáng và đuôi mắt đậm
Bạn có biết nếu trang điểm màu sáng sẽ giúp mắt bạn trông có vẻ rõ hơn, sáng hơn và to hơn? Đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư một cây chì mắt màu trắng (hoặc màu bạc) và tô phần hốc mắt. Sau đó quét một lớp khói ánh trắng lên mi mắt và sử dụng mascara để chải lông mi. Một chút màu đen dặm nhẹ ở cuối đuôi mắt sẽ giúp bạn trông sắc sảo hơn.

Trang điểm mắt màu nhạt với đuôi mắt đậm

Kiểu trang điểm mắt này sẽ thích hợp cho những sảnh tiệc có nhiều ánh sáng và những cô dâu có đôi mắt sắc sảo

Mắt màu khói
Có lẽ chúng ta đều đã nghe về phong cách trang điểm mắt màu khói. Đó là phong cách trang điểm nổi tiếng của Cheryl Cole. Để trang điểm theo phong cách này, hãy tạo ra màu mắt khói bình thường bằng cách pha trộn giữa màu xám và màu đen bên dưới đường kẻ mắt màu đen, tô bóng dưới hốc mắt và tiếp tục phần bên dưới đường kẻ mắt– hãy cẩn thận không tô viền mắt quá đậm – để tránh cảm giác mắt bạn bị thâm. Cuối cùng hãy sử dụng mascara màu đen để tăng độ lôi cuốn và kéo dài lông mi.

Trang điểm mắt cho cô dâu 1

Đôi mắt màu khói tạo nên vẻ đẹp bí ẩn

Trang điểm phong cách mắt mèo
Đôi mắt mèo quyến rũ không bao giờ lỗi mốt. Để trang điểm theo phong cách này, có để dùng bút kẻ mắt chấm dọc theo mắt, sau đó dùng bút để kẻ viền mắt, bắt đầu từ giữa mắt ra ngoài. Dùng mascara và gắn thêm lông mi giả để có đôi mắt hoàn hảo. Nếu muốn gây ấn tượng hơn nữa, bạn nhớ kết hợp ý tưởng trang điểm mắt này với một đôi môi đỏ mọng

Trang điểm mắt mèo cho cô dâu

Vẽ đuôi mắt dài sẽ tăng thêm nét sắc sảo, thích hợp cho những buổi tiệc mang phong cách sang trọng

Đôi  mắt nhũ bạc
Trước tiên, cô dâu nên chọn màu mắt, thường là màu đỏ ruby hoặc màu đá sapphire để gây ấn tượng với phong cách trang điểm này. Tiếp theo, bổ sung độ bóng để tạo ra một đôi mắt long lanh và trong trẻo. Hoàn tất bằng việc chải mascara. Với đôi mắt này, những phần còn lại trên gương mặt nên được trang điểm thật nhẹ và tự nhiên để tránh tạo ra một phong cách diêm dúa và khiến bạn trông già đi.

Trang điểm mắt nhũ cho cô dâu

Đôi mắt nhũ lấp lánh nổi bật là lựa chọn lý tưởng trong điều kiện ánh sáng hạn chế của tiệc tối

Vẽ mắt tự nhiên
Điểm nổi bật của phong cách trang điểm này là tạo cảm giác một đôi mắt tự nhiên và khỏe. Đó là việc sắp xếp một ý tưởng phức tạp mà bạn ít thực hành trang điểm mắt. Để bắt đầu, bạn có thể chọn màu bóng hồng nếu có nước da sáng, và màu đậm nếu da ngăm. Sau đó tán nhẹ màu khắp mí mắt để tạo độ bóng. Viền dưới mí mắt bằng chì kẻ mắt màu nâu và hoàn tất với mascara. Trang điểm phần còn lại trên khuôn mặt với một ít kem che khuyết điểm và phấn mền màu sáng. Với phong cách trang điểm này, bạn có kể kết hợp với một chiếc đầm lấp lánh để thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách tự nhiên rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nếu áp dụng cách vẽ mắt này cho buổi tiệc ban đêm, bạn nên chọn một điểm nhấn rõ nét trên gương mặt như màu son môi, má hồng để tránh bị lợt lạt dưới ánh đèn.

Trang điểm mắt tự nhiên cho cô dâu

Phong cách trang điểm cưới tự nhiên đang nổi lên như một khuynh hướng trong các năm trở lại đây

Bích Liên

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất