Trấn Thành tặng quà gì cho Hari Won mà dân tình xôn xao “bão like rần rần”?

14:27, 15/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay sau đám cưới của em gái, Trấn Thành và Hari Won đã khiến dân tình “bão like rần rần” chỉ bằng một hình ảnh đặc biệt cho ngày đặc biệt

Ngay sau đám cưới của em gái hôm 13-1, Trấn Thành và Hari Won lại làm cộng đồng mạng “dậy sóng” với hình ảnh tình tứ kỷ niệm 2 năm bên nhau.

Lộ diện loạt ảnh cưới lung linh của em gái Trấn Thành và bạn trai Hồng Kông
Lộ diện loạt ảnh cưới lung linh của em gái Trấn Thành và bạn trai Hồng Kông
Ngày 13-1 vừa qua, đám cưới em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng...

Theo hình ảnh được chia sẻ, vợ chồng Trấn Thành đã hẹn hò tại một nhà hàng. Nam danh hài chuẩn bị bữa tối lãng mạn với nến, hoa và chiếc bánh kem xinh xắn được trang trí tỉ mỉ. Nàng Hari Won nở nụ cười hạnh phúc và Trấn Thành thì ngọt ngào: “2 năm yêu nhau rồi đó, nhanh ghê! Yêu em”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trấn Thành và Hari Won ft

Chỉ đơn giản là một lời yêu cùng khoảnh khắc ngọt ngào giản dị nhưng các fan đã “đứng ngồi không yên”, xuýt xoa ngưỡng mộ tình cảm hạnh phúc của thần tượng. Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt “like” và những lời chúc phúc chân thành từ khán giả.

Trấn Thành và Hari Won 3

Thật không ngoa nếu nói cặp đôi Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi có chuyện tình sóng gió nhất nhì showbiz Việt vài năm gần đây. Từ khi công khai tình cảm, cho đến khi đã kết hôn vào 12-2016 cặp đôi vẫn thường xuyên phải hứng chịu “gạch đá” từ antifan.

"Đám cưới của năm" của Trấn Thành - Hari Won xứng tầm đẳng cấp
Danh hiệu đám cưới năm 2016 của giới showbiz không còn nghi ngờ gì nữa thuộc về Trấn Thành -...

Thậm chí ngay sau hôn lễ, họ lại vướng hàng loạt ồn ào, đồn đại về tính hướng của Trấn Thành. Đáp lại, cặp đôi chọn bỏ ngoài tai mọi điều tiếng và thoải mái thể hiện hạnh phúc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Trấn Thành và Hari Won 1

Trấn Thành và Hari Won bén duyên khi cùng hợp tác trong phim Bệnh viện ma. Suốt 2 năm yêu nhau, Cặp đôi liên tục trải qua rất nhiều sóng gió từ búa rìu dư luận nhưng cũng nhận được không ít lời chúc phúc chân thành từ người hâm mộ. Trấn Thành luôn không ngần ngại lên tiếng bênh vực bà xã trước dư luận khắt nghiệt.

Trấn Thành và Hari Won 2

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên dành cho nhau những dòng tâm sự ngọt ngào, tình cảm trên trang cá nhân. Những địa điểm công cộng như quán ăn, rạp chiếu phim… cũng trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won.

Vậy mới nói, tình yêu thật sự chính là sức mạnh, là động lực đưa hai người vượt bao sóng gió, cập bến bờ hạnh phúc. Hiện nay, điều nhiều người hâm mộ đang mong chờ nhất “tin vui” từ cặp đôi này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất