Trải nghiệm Thử làm cô dâu tại Marry Wedding Day

13:12, 20/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  5 love

ghé thăm khu triển lãm của Marry Wedding Day để gặp gỡ những cô dâu xinh đẹp của “Thử làm cô dâu” hôm nay nhé.

Thử làm cô dâu là một trong những hoạt động thu hút nhất tại Marry Wedding Day năm nay. Trong sáng ngày đầu tiên, đã có rất nhiều lượt đăng ký tham dự chương trình để được trang điểm, ướm thử những chiếc váy cưới mới nhất và lưu lại những hình ảnh đẹp nhất.Mời bạn ghé thăm khu triển lãm của Marry Wedding Day để gặp gỡ những cô dâu xinh đẹp của “Thử làm cô dâu” hôm nay nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoạt động Thử làm cô dâu sẽ được tiếp tục trong buổi sáng ngày mai, 21/07, bạn có thể đến đăng ký tại gian hàng của Marry để trải nghiệm cảm giác được làm một cô dâu xinh đẹp nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất