Trả lại mái tóc dày, khoẻ với phương pháp PRP – Tế bào tự thân

09:00, 01/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Xưa nay, phụ nữ đẹp vốn nổi tiếng nhờ mái tóc và làn da. Vì thế, khi thấy tóc gãy rụng nhiều gây hói đầu, thưa tóc… khiến các chị em phải ngày đêm khổ sở trong giao tiếp, công việc hàng ngày. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này trong thời gian nhanh nhất?

Để không phải hằng đêm khổ sở vì chứng rụng tóc quá mức, phương pháp PRP – Platelets Rich Plasma/Huyết tương giàu tiểu cầu) điều trị bằng tế bào tự thân chính là bí quyết giúp bạn giữ được mái tóc bồng bềnh, dày khoẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phương pháp PRP sử dụng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được điều trị, đưa vào máy quay li tâm để loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại những tiểu cầu tốt nhất.

Với phương pháp này, quá trình tăng sinh tế bào, chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi và lượng hyaluronic acid dưới da sẽ được kích thích phát triển mạnh mẽ, cũng như giúp phát triển mạch máu. Từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho da đầu trở nên khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh chóng.

Vì sao KÍCH THÍCH MỌC TÓC BẰNG PRP/ TẾ BÀO TỰ THÂN ngày càng được ưa chuộng?

  • Khả năng tương thích cao, an toàn tuyệt đối.
  • Nhẹ nhàng, không đau đớn, kích thích mọc tóc nhanh chóng.
  • Tình trạng gãy rụng sẽ được giải quyết triệt để sau lần điều trị đầu tiên.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM TRẺ HÓA & THẨM MỸ MEDILAS

Hotline: 0926 776 767 – 0926 665 959

Website: http://medilasclinic.com

Cơ sở 1: 108 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2: 21A Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất