Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

14:48, 12/04/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  0 love

Một mái tóc khỏe mạnh và óng mượt cho ngày trọng đại là điều mọi cô dâu mong muốn và không hề khó thực hiện. marry.vn chia sẻ những thực phẩm dưỡng tóc tự nhiên.

Bạn nên chăm sóc tóc bằng các loại sản phẩm thiên nhiên này một lần/tuần và khoảng 2 tháng trước đám cưới để đạt được hiệu quả.

1. Mật ong và dầu ô liu

Trộn 1/2 cốc mật ong với 3-4 thìa dầu ô liu. Nhẹ nhàng xoa hỗn hợp này lên tóc và massage. Ủ tóc trong vòng 30- 40 phút rồi gội sạch bằng dầu gội. Dầu ô liu thấm sâu vào tóc, giúp ngăn ngừa khô, gãy. Mật ong làm mái tóc mềm và sáng bóng.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

2. Dưa chuột và sữa chua

Xay 1/2 quả dưa chuột và sữa chua cho nhuyễn. Thêm một chút mật ong, vài giọt tinh dầu. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên tóc. Ủ tóc trong vòng 30 phút, sau đó gội sạch.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

3. Các loại hoa quả

Trộn đều, mịn 1 quả chuối, 1 quả bơ, 1 miếng dưa vàng, 1 thìa dầu lúa mì với 4 thìa sữa chua. Trộn thêm viên dầu vitamin E và mật ong vào. Thoa đều lên tóc và ủ trong vòng 30 phút. Chuối chứa kali làm cho tóc mềm mại. Bơ hoạt động như chất dưỡng ẩm tự nhiên. Sữa chua làm cho tóc khỏe mạnh và giữ da đầu không bị gàu.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

4. Lòng đỏ trứng và sữa chua

Trộn đều 2 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa dầu vitamin E, 3 thìa mật ong 1 hộp và sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu, ủ trong vòng 30 phút rồi gội sạch. Trứng làm cho tóc bóng mượt và mềm mại. Dầu vitamin E thấm vào da đầu, làm chân tóc chắc khỏe.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

5. Bột yến mạch

Trộn đều 1 cốc yến mạch, 2 thìa dầu ô liu, 1 thìa dầu vitamin E và 1/2 cốc sữa tươi. Bôi lên tóc và để trong vòng 30 phút sau đó gội với dầu gội. Bột yến mạch làm cho tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn. Dầu ô liu dưỡng ẩm, giúp tóc không bị khô, gãy.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

6. Vitamin E và tinh dầu

Trộn đều 1 chén nhỏ vitamin E, 1/4 chén tinh dầu jojoba, 15 giọt tinh dầu bạc hà và 5 giọt tinh dầu hương thảo. Cho tất cả vào 1 chai nhỏ, đóng nắp và lắc đều. Vậy là bạn đã có 1 chai tinh dầu dưỡng tóc để dùng dần. Dùng hỗn hợp này thoa vào da đầu rồi massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Để qua đêm và gội đầu lại vào sáng hôm sau. Với thành phần chủ yếu là vitamin E, tóc của bạn sẽ được tăng cường dưỡng chất và nhanh chóng phục hồi hư tổn.

Dưỡng tóc cô dâu bằng sản phẩm thiên nhiên

PH (st)

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất