4 nguyên tắc chăm sóc tóc cô dâu

09:07, 04/04/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  2 love

Những nguyên tắc chăm sóc tóc cô dâu, vô cùng đơn giản và dễ thực hiện giúp các cô dâu có một mái tóc khỏe mạnh cho ngày cưới

1. Không nên thay đổi kiểu tóc, sản phẩm chăm sóc tóc

Bạn không nên làm kiểu tóc mới (bao gồm cả việc nhuộm, duỗi, uốn), thay đổi dầu gội đầu, sản phẩm dưỡng tóc sát ngày cưới. Vì nếu lỡ không đẹp, bạn sẽ không đủ thời gian để “chữa cháy”. Chỉ nên thay đổi những điều trên trước ngày cưới khoảng 4- 5 tháng.

Không thay đổi kiểu tóc, sản phẩm chăm sóc tóc ngay trước ngày cưới

2. Chăm sóc tóc từ bên trong

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và tóc của bạn. Hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, nước giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể giúp da và tóc không bị khô và xỉn màu. Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết như kẽm (có trong các loại đậu), vitamin A (có trong các loại rau cải màu xanh đậm) và vitamin B6 (có trong trứng),…

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, ăn đầy đủ dưỡng chất là một cách chăm sóc tóc

Song song đó, hãy chú ý dưỡng tóc đều đặn. Nếu muốn sử dụng loại dưỡng chất chăm sóc, ủ tóc nào, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia.

3. Bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường

Hãy mặc áo chống nắng có trùm đầu, đội nón để tóc không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố môi trường hay sử dụng sản phẩm chống nắng cho tóc khi ra ngoài nắng.

4. Gội đầu trước lễ cưới một ngày

Không nên đợi sát giờ mà nên gội đầu trước khi tạo kiểu tóc cưới khoảng 1 ngày, nhất là với loại tóc thẳng hoặc tóc mỏng. Khi tóc không quá suông và các sợi tóc con cũng không bị bung xù khó bảo, việc tạo kiểu sẽ dễ dàng và không cần sử dụng nhiều sản phẩm lên tóc.

4 nguyên tắc chăm sóc tóc cô dâu

4. Chọn kiểu tóc sau khi chọn váy

Hãy chọn váy cưới trước rồi mới chọn kiểu tóc để chắc rằng chúng hợp với nhau. Bạn nên dự trù trước 2 -3 kiểu tóc. Cẩn thận hơn, bạn có thể làm thử tóc trước sau đó mặc với váy cưới đã chuẩn bị.

P.H

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất