Các kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng tóc ngắn

16:07, 05/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Khác biệt với tóc dài, tóc ngắn thể hiện phong cách đơn giản, hiện đại và rất dễ phối đồ mà không cần quá nhiều phụ kiện, trang điểm cầu kỳ.

Mái tóc dài tha thướt sẽ giúp cô dâu biến hóa kiểu tóc theo ý thích, với nhiều kiểu tóc cầu kỳ lộng lẫy. Tuy nhiên, với cô dâu có tóc ngắn, đừng vội biến mình trở nên giống các cô dâu khác bằng những bộ tóc giả, tóc độn. Tóc ngắn vẫn có thể trở thành cô dâu tự tin và cá tính, với vô vàn kiểu tóc cô dâu đẹp và phụ kiện tóc hỗ trợ cho bạn. Khác biệt với tóc dài, tóc ngắn thể hiện phong cách đơn giản, hiện đại và rất dễ phối đồ mà không cần quá nhiều phụ kiện, trang điểm cầu kỳ.

1. Tóc Pixie:

Tóc ngắn Pixie gọn ôm gần sát phần đầu, vô cùng cá tính và ấn tượng. Cô dâu có kiểu tóc Pixie sẽ rất xinh xắn, trẻ trung và hiện đại trong ngày cưới. Thật ra, không cần mang thêm bất kỳ thứ gì trên tóc, Tóc ngắn pixie sẽ tạo nên kiểu tóc cô dâu đẹp và ấn tượng rồi. Nhưng để đặc biệt hơn, một chiếc mạng che mặt ngắn có đính hạt sẽ làm cô dâu xinh xắn hơn. Chiếc bờm cài tóc đính đá nhẹ cũng có thể dùng nếu bạn có mái tóc ngắn pixie

toc-ngan-1

2. Tóc Bob xoăn nhẹ

Kiểu tóc cô dâu đẹp với tên gọi Bob xoăn nhẹ này là kiểu tóc cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo thời trang cho bất kỳ cô dâu nào có mái tóc ngắn và muốn thử nghiệm điều gì mới mẻ. Thích hợp nhất với kiểu tóc này là chiếc bờm tóc đính đá lấp lánh, sẽ làm cô dâu xinh như thiên thần

toc-ngan-2

3. Tóc bới kiểu French Twist

Kiểu tóc độc đáo này những tưởng chỉ dành cho những người có mái tóc dài vì khá cầu kỳ, đòi hỏi tóc có độ dày nhất định để giữ các nếp tóc. Kỳ thực, cô dâu có mái tóc dài twois cằm là đã có thể vận dụng kiểu tóc bới French Twist này, với sự hỗ trợ của nhiều kẹp tăm và gôm tóc, keo xịt, tạo nên kiểu tóc bồng lãng mạn. Kiểu tóc này rất sang trọng, tạo cho cô dâu vẻ chững chạc và chủ động.

toc-ngan-3

4. Tóc ngắn xoăn:

Kiểu tóc ngắn và xoăn nhiều lọn này sẽ càng đẹp hơn nếu bạn vuốt gel và cài tóc gọn gẽ bằng kẹp tóc, bờm tóc hoặc cài hoa tươi. Kiểu tóc này rất lãng mạn và độc đáo.

toc-ngan-4

5. Tóc chải cao kiểu Bouffant

Vài chiếc đinh gài tóc, kẹp tăm và chút vén khéo có thể biế mái tóc ngắn của bạn trở nên cá tính với kiểu tóc bới cao Bouffant này. Với kiểu tóc này, việc bạn cần làm là vuốt keo, chải tóc mái ngược về sau và cố định bằng kẹp tăm. Chú ý phải chải cho phần tóc mái bồng bềnh mà không xẹp xuống. Dù tóc ngắn, bạn vẫn có thể trở thành cô dâu cá tính mạnh và sang trọng nhờ kiểu tóc này.

toc-ngan-5

6. Tóc ngắn bên kẹp bên buông

Kiểu tóc này trông rất lãng mạn, quyến rũ và có phần… nổi loạn. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn uốn xoăn lọn tóc khắp đầu. Một bên tóc, bạn dùng kẹp tóc hoặc lược cài cố định tóc, bên còn lại buông thả.Gài hoa lên phần tóc cố định sẽ rất quyến rũ và nữ tính, nếu không, bạn có thể đội một chiếc vương miện nhỏ rất đẹp.

toc-ngan-6

7. Mốt tóc rối hoàn hảo

Kiểu tóc này trông rất phá cách với các lọn tóc ép lọn buông thả, sau đó dùng kẹp tăm đính lên tóc, chải tóc cao bồng gợi cảm. Kiểu tóc rối bù này có thể kết hợp với kẹp đính hoa văn nho nhỏ gài ẩn trong tóc, hoặc kết hợp với voan tóc mỏng.

toc-ngan-7

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi của Marry, các cô dâu có mái tóc ngắn sẽ tìm được cho mình kiểu tóc thích hợp để biến thành cô dâu xinh xắn và ấn tượng.

Marry

Cách phối phụ kiện tuyệt đẹp cho tóc cô dâu mùa cưới Thu Đông
Cách phối phụ kiện tuyệt đẹp cho tóc cô dâu mùa cưới Thu Đông
Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc buông thả lãng mạn, thích hợp với đám cưới tổ chức...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất