Tóc cưới kiểu đuôi ngựa cho cô dâu

10:44, 29/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  1 love

Kiểu tóc cưới đuôi ngựa cá tinh phù hợp với nhiều kiểu gương mặt, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp năng động cuốn hút.

Chọn kiểu tóc đuôi ngựa theo tính cách

Trẻ trung, nhí nhảnh. Với kiểu tóc buộc cao, phần đuôi tóc uốn xoăn, cô dâu sẽ trông thật trẻ trung và nhí nhảnh. Ngoài ra, tóc buộc cao đánh lừa thị giác, giúp các cô dâu có chiều cao khiêm tốn nhìn cao ráo, thanh mảnh hơn.

Năng động, cá tính. Đối với những cô dâu yêu thích sự sáng tạo và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa rối là một lựa chọn tương đối hoàn hảo. Kiểu tóc này đem lại ấn tượng thời trang, phá cách nhưng rất ngọt ngào.

Dịu dàng, đằm thắm. Ngoài kiểu đuôi ngựa buộc cao, các cô dâu còn có một lựa chọn khác là buộc thấp lệch sang bên trái hoặc bên phải, phủ một bên vai. Dịu dàng và đằm thắm như nàng công chúa là ấn tượng mà kiểu tóc cưới này đem lại.

Thanh lịch, duyên dáng. Tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ làm nổi bật phần xương hàm và chiếc cổ thon, phù hợp khi kết hợp áo cưới phong cách thanh lịch, duyên dáng.

Tùy thuộc vào thời điểm tổ chức

Với mùa hè ngoài Bắc oi ả hay mùa mưa nóng bức trong Nam, nếu bạn tổ chức tiệc vào buổi trưa thì kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng sẽ giúp cô dâu cảm thấy thoải mái mà vẫn cực kỳ thời trang.

Nếu tổ chức tiệc ngoài trời, bạn sợ mái tóc thả bị rối bời và trở nên bù xù vì gió, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao hay lệch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về phần tóc tai của mình.

Tiệc diễn ra buổi tối, bạn nên chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, lệch một bên kết hợp với phần tết mái. Kiểu này mang đến cho cô dâu vẻ yêu kiều, dịu dàng như một nàng thơ.

Nếu tóc bạn mỏng hay ngắn

Tóc mỏng. Khi tạo kiểu tóc đuôi ngựa sẽ có cảm giác “hụt hẫng” ở phần đuôi tóc. Bạn nên đánh rối phần đuôi tóc hay uốn nhẹ trước khi cột hoặc dùng những lọn kẹp tóc giả. Búi tóc của bạn trông dày dặn và trọn vẹn hơn đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên lưu lý chọn tóc giả cùng hoặc gần mới màu tóc thật nhất để tránh bị lộ “mánh” nhé.

Tóc ngắn. Kiểu tóc đuôi ngựa thực hiện dễ dàng và đẹp hơn với những cô dâu tóc dài. Nếu tóc bạn quá ngắn thì chỉ còn cách nối phần đuôi giả. Một sợi ruy băng cột giữa phần nối giúp bạn khéo léo che đi phần tóc nối của mình.

Phù hợp khuôn mặt

Mặt trái xoan. Kiểu tóc đuôi ngựa chải hất và cột gọn gàng giúp cô dâu khoe trọn khuôn mặt đẹp tuyệt của mình.

Mặt tròn. Tóc đuôi ngựa kết hợp với phần mái bồng phía trước, khuôn mặt bạn sẽ cân đối hơn.

Mặt dài. Bạn nên để tóc mái ngang, phần tóc đuôi ngựa nên đánh rối tạo nét đầy đặn cho khuôn mặt.

Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản dễ thực hiện. Cô dâu có thể kết hợp cài hoa hoặc ruy băng với màu sắc phù hợp để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình nhé.

Mộc Miên

Ảnh: fashionandhappify.info, viphairstyles.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất