4 phong cách tóc cưới với băng đô

10:45, 13/06/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Một chiếc băng đô nhỏ xinh sẽ biến mái tóc cưới của cô dâu bớt đơn điệu hơn rất nhiều. Tùy phong cách mà bạn có thể chọn một trong bốn kiểu tóc cưới sau đây:

1. Dịu dàng

Với những chiếc băng đô có đính đá hoặc pha lê lấp lánh, kiểu tóc cưới thả tự nhiên đơn giản, người nhìn rất dễ hình dung ra bạn như một cô công chúa nhỏ dịu dàng mà không kém sang trọng.

Tóc cưới với băng đô

Tóc cưới với băng đô 6

2. Ngây thơ

Nếu đá, pha lê mang lại sự sang trọng thì những kiểu băng đô với bông hoa nhỏ xinh, ngôi sao, trái tim, sao biển… sẽ khiến cô dâu trông xinh xắn, dễ thương như một cô gái bé nhỏ và ngây thơ.

Tóc cưới với băng đô 5

Tóc cưới với băng đô 6

Tóc cưới với băng đô 7

Tóc cưới với băng đô 9

3. Khỏe khoắn và cá tính

Tóc cưới với kiểu tạo hình vuốt cao lên, dùng băng đô loại hai mảnh… phong cách này sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp cá tính, hiện đại và khỏe khoắn.

Tóc cưới với băng đô 10

Tóc cưới với băng đô 11

4. Hoang dã bohemian

Phong cách tóc cưới bohemian hoang dã tuy không quá phổ biến nhưng có nét thu hút rất riêng và phù hợp với những cô dâu có tính cách hơi khác lạ, phá cách.

Tóc cưới với băng đô 12

Tóc cưới với băng đô 13

Tóc cưới với băng đô 14

An An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất