3 kiểu tóc cưới cho gương mặt dài và ốm

10:33, 21/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Những kiểu tóc cưới phù hợp cho những cô dâu có gương mặt dài và ốm. Độc giả marry.vn cùng tham khảo nhé!

1. Tóc búi rối

Với cùng nguyên tắc giảm bớt độ dài cho khuôn mặt, tóc búi rối là một lựa chọn bạn nên xem xét. Không chỉn chu và có đôi phần già dặn như tóc cưới búi cổ điển, tóc búi rối khá trẻ trung và hiện đại, phù hợp với những cô dâu theo phong cách phương Tây, thích sự phóng khoáng hơn là những gì nguyên tắc, truyền thống. Kiểu tóc cưới này phù hợp cho cả những bạn tóc thẳng và tóc xoăn đấy.

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm 1

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm 2

2. Tóc đuôi ngựa

Đơn giản, sang trọng và hiện đại là những gì mà kiểu tóc cưới này đem lại cho bạn. Kiểu tóc này giúp cân bằng những đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn trông cá tính mà vẫn lộng lẫy nhờ sự kết hợp giữa đường cong của khuôn mặt và đường thẳng của mái tóc. Bạn có thể kết hợp thêm một vài món trang sức tinh tế như hoa tai hay vòng cổ nếu bạn cảm thấy kiểu tóc cưới này còn quá đơn giản.

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm  3

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm 4

3. Tóc ngắn

Nếu bạn có một mái tóc ngắn, có thể bạn sẽ lo lắng không biết nên tạo kiểu như thế nào cho ngày cưới. Kiểu tóc cưới ngắn với những lọn nhỏ mềm mại này giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt oval một cách hoàn hảo. Đừng quên dùng xịt bóng tóc vì nó sẽ làm nổi bật lên những đường cong nhẹ của những lọn tóc, tạo nên độ quyến rũ rất riêng của kiểu tóc này.

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm 5

Tóc cưới cho cô dâu mặt dài và ốm  6

An Lê

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất