3 kiểu tóc cưới cho gương mặt dài

09:49, 25/06/2013 bởi: Marry
 5 bình luận  3 love

Nếu bạn là cô dâu có gương mặt dài, hãy tham khảo các kiểu tóc cưới sau đây. Bạn sẽ biết cách biến nhược điểm ấy trở thành điểm thu hút trên gương mặt mình

1. Tóc buộc nửa đầu (dành cho tóc xoăn)

Những lọn tóc dài lượn sóng sẽ hút mắt người nhìn làm họ quên chú ý đến chiều dài khuôn mặt bạn. Kiểu tóc cưới này sẽ càng đẹp hơn nữa với chiếc lúp dài. Nếu bạn tự tạo kiểu tóc cưới này tại nhà, hãy lưu ý là không được tháo ống cuốn khi tóc còn nóng, vì khi này tóc chưa định hình và sẽ ngay lập tức mất dáng.

Tóc cưới cho gương mặt dài

Tóc cưới cho gương mặt dài 2

2. Tóc búi thấp với mái ngang

Nếu bạn đã đầu tư trang điểm cưới rất kỹ lưỡng cho đôi mắt và muốn làm nổi bật nó thì kiểu tóc cưới với mái ngang này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Phần mái này cũng giúp bạn “ăn gian” chiều dài khuôn mặt. Phần mái có thể dày và ngang hoặc mỏng và tỉa xéo tùy theo sở thích của bạn. Hai lọn tóc nhỏ hai bên cũng góp phần tạo nên sự mềm mại và nữ tính cho bạn trong ngày cưới đấy.

Tóc cưới cho gương mặt dài 3

Tóc cưới cho gương mặt dài 4

3. Tóc dài gợn sóng

Tóc cưới dạng thả dài vẫn sẽ hợp với gương mặt dài trong trường hợp tóc có độ bồng và kiểu dáng phù hợp. Đừng quên sử dụng xịt bóng tóc để cho mái tóc thật ấn tượng nhé.

Tóc cưới cho gương mặt dài 5

Tóc cưới cho gương mặt dài 6

An Lê

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất