3 kiểu tóc cưới cho cô dâu mặt tròn

10:08, 14/06/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  5 love

Cô dâu có gương mặt trăng rằm thường không ăn hình lắm. Lý do là khuôn mặt tròn lên hình sẽ hơi mập, không thanh thoát. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu tóc cưới phù hợp, bạn vẫn có thể “phù phép” cho gương mặt mình trong ngày trọng đại.

1. Tóc cưới phồng

Đây là kiểu tóc cưới khá quen thuộc, đặc biệt phù hợp với cô dâu mặt tròn vì kiểu tóc này giúp tăng thêm chiều dài cho khuôn mặt, tạo cảm giác bạn có gương mặt bầu dục hơn là gương mặt tròn. Sẽ rất tuyệt nếu kết hợp kiểu tóc này với váy quây vì trông bạn sẽ rất quyến rũ và nữ tính với bộ đôi váy cưới – tóc cưới này.

2. Tóc buộc nửa đầu (dành cho tóc thẳng)

Lí do khiến kiểu tóc cưới này phù hợp với những bạn mặt tròn là bởi nó có sự kết hợp giữa độ cong của phần mái vắt xéo và độ thẳng của phần tóc thả giúp tạo độ cân bằng cho khuôn mặt tròn. Một lí do khác nữa là phần mái vắt xéo giúp phần nào che đi một góc khuôn mặt, tạo cảm giác gương mặt có vẻ dài hơn.

3. Tóc búi tổ ong

Một bí quyết cơ bản khi chọn kiểu tóc cưới cho gương mặt tròn là tăng thêm chiều dài khuôn mặt thông qua độ cao của tóc. Kiểu tóc tổ ong, biểu tượng của những năm 60, là lựa chọn lý tưởng theo nguyên tắc này. Kiểu tóc này tạo cảm giác phần cằm thon gọn hơn và phần cổ như dài ra. Đặc biệt, tuy đây là kiểu tóc búi nhưng không tạo cảm giác bó chặt mà ngược lại, những sợi tóc dường như kết nối với nhau một cách khá phóng khoáng và tự do.

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất