Tìm giải pháp san bằng khoảng cách trong tình yêu cùng nhà báo Trác Thúy Miêu

17:46, 09/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Có rất nhiều những khoảng cách trong tình yêu, khoảng cách trong hôn nhân mà các cặp đôi dần dần phát hiện ra sau thời gian dài quen biết hoặc chung sống. MC Trác Thúy Miêu sẽ cùng trò chuyện với cộng đồng cô dâu Marry theo chủ đề rất “hot”: Khoảng cách trong tình yêu

Theo một số số liệu thống kê, những năm gần đây tỷ lệ ly hôn tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam tăng nhanh một cách đáng ngại. Theo số liệu của ngành tòa án TP.HCM, hiện có khoảng 40% các cuộc kết hôn kết thúc bằng ly hôn (tăng gấp đôi so với năm 1998). Lý do chính cho sự gia tăng nhanh chóng tỷ lệ ly hôn tại Việt Nam là bởi các cặp vợ chồng ngày càng gia tăng khoảng cách, xa cách về địa lý và cả tâm lý, không chịu thấu hiểu và san bằng khoảng cách giữa cả hai.

Rất nhiều bạn trẻ tâm sự với Marry về khoảng cách gia đình ngay trước khi tiến bước được đến cánh cửa hôn nhân. Một bạn gái trẻ tên Hải Yến (ngụ tại Xuân Lộc, Đồng Nai) tâm sự: “Marry biết không, mình và anh ấy làm việc tại TPHCM và yêu nhau đã 3 năm. Khi tình yêu đã lớn đến độ cả hai đưa nhau về nhà giới thiệu với gia đình, mình vấp phải sự phản đối kịch liệt của mẹ anh. Số là bác đã ưng mắt và chọn một cô dâu theo bác là nề nếp và môn đăng hộ đối với anh hơn mình, nhất quyết bắt anh đi gặp mặt. Mình hiểu anh đang giằng co giữa hai chữ hiếu – tình, nhưng mình sợ rằng chữ Hiếu nặng hơn, anh sẽ từ bỏ mình để làm hài lòng mẹ”. Yến mong muốn tìm được một giải pháp để san lấp hố ngăn cách giữa cô và mẹ người yêu, từng bước để bà hiểu và chấp nhận tình yêu của cô.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một cặp đôi mới cưới khác cũng đang gặp trục trặc trong quá trình chung sống, đó là chị Thanh Phượng và anh Trúc Thanh (ngụ Bình Tân, TPHCM). Theo tâm sự của anh chị, cái thuở còn yêu nhau sao thấy mọi điều của nhau đều đáng yêu, nhưng khi thực sự chung sống rồi thì các tật xấu bắt đầu bộc lộ ra khiến tình yêu của cả hai dành cho nhau bị lung lay. Chị Phượng than vãn rằng anh có máu gia trưởng, khi yêu thì với chị bản tính ấy rất nam tính, mạnh mẽ nhưng giờ đây chị như chết ngộp với sự quản lý giờ giấc sát sao của anh. Ngược lại anh Thanh cho biết: “Lắm lúc bực bội vì cá tính “bánh bèo” của vợ. Chuyện gì cũng khóc, cũng than thở, làm việc gì cũng chậm chạp không dứt khoát. Mỗi lần rủ nhau ra phố, nội việc chờ cô ấy trang điểm, làm đẹp không cũng làm hứng thú mất hết, chẳng buồn đi cùng nhau nữa”.

San bang khoang cach trong hon nhan

…. Còn rất rất nhiều những khoảng cách trong tình yêu, khoảng cách trong hôn nhân mà các cặp đôi dần dần phát hiện ra sau thời gian dài quen biết hoặc chung sống với nhau. Không có sự chuẩn bị trước về mặt tâm lý, các cặp vợ chồng trẻ thường có phản ứng tiêu cực và muốn bỏ nhau thay vì cùng nhau ngồi lại chia sẻ, tâm sự và tìm cách san bằng những cách biệt này. Chính vì vậy, trong chuỗi hoạt động tại triển lãm cưới Marry Wedding Day lần này, Marry có mời nhà báo – MC Trác Thúy Miêu cùng trò chuyện với cộng đồng cô dâu Marry theo chủ đề rất “hot”: Khoảng cách trong tình yêu trong triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016.

Mạnh mẽ, cá tính, thậm chí được đánh giá là sắc sảo và có phần gai góc, nhà báo Trác Thúy Miêu lại nổi tiếng là người phụ nữ rất tâm lý và giỏi giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cuộc hôn nhân của chị cùng người chồng nhỏ tuổi ban đầu cũng khiến nhiều người hoài nghi, không biết mối lương duyên này sẽ tồn tại được bao nhiêu lâu. Nhưng trải qua nhiều năm chung sống hạnh phúc, Trác Thúy Miêu thể hiện mình rất bản lĩnh khi có thể san bằng mọi khoảng cách về tuổi tác, về lối sống để hòa hợp với ông xã, gắn kết chuyện tình yêu bền đẹp. Do đó, cuộc trò chuyện Khoảng cách trong tình yêu lần này chắc chắc sẽ vô cùng bổ ích và thú vị.

trac-thuy-mieu(3)

Buổi giao lưu cùng nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ diễn ra vào ngày 20.8.2016 tại triển lãm cưới Marry Wedding Day. Địa điểm: Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình). Thời gian: 15h00 – 16h00.

Đón mùa cưới Thu Đông 2016 với Marry Wedding Day HCM chủ đề Tình Thu
Đón mùa cưới Thu Đông 2016 với Marry Wedding Day HCM chủ đề Tình Thu
Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016 sẽ chính thức ra mắt với chủ đề đậm chất lãng mạn – Tình Thu,...

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất