Đón mùa cưới Thu Đông 2016 với Marry Wedding Day HCM chủ đề Tình Thu

17:21, 01/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 6 bình luận  1 love

Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016 sẽ chính thức ra mắt với chủ đề đậm chất lãng mạn – Tình Thu, giới thiệu xu hướng cưới mới nhất mùa Thu Đông 2016. Sự kiện sẽ diễn ra vào hai ngày 20 & 21-8-2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trời đất có 4 mùa rõ rệt: Mùa Xuân đâm chồi nảy lộc mới, Mùa Hạ chói chang ánh nắng, Mùa Đông lạnh giá, chỉ riêng Mùa Thu là lãng đãng với những thảm lá vàng, lãng mạn và đầy mơ mộng. Mùa Thu ngày ngắn đêm dài, tiết trời chớm lạnh, ánh đèn vàng nồng nàn từ những mái ấm gợi nên cảm xúc tha thiết. Tâm hồn con người như nhạy cảm hơn, lãng mạng hơn với mênh mang cảm xúc, dạt dào ý tình. Chính vì vậy, các thi nhân vẫn gọi Mùa Thu là mùa của tình yêu, mùa khởi đầu cho những kế hoạch cưới hỏi, dự định kết đôi…

autumn-new-york-wallpaper-1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Central-Park-In-Nyc-During-Autumn

Với lần trở lại vào tháng 8.2016 này, Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016 – Tình Thu sẽ đưa các cặp đôi vào không gian cưới lãng mạn nồng nàn của sắc trời thu. Không gian được đầu tư trang trí vô cùng công phu và hoành tráng với sắc vàng nồng ấm, điểm xuyết thêm tông nâu ấm nhẹ nhàng.

Lối vào rợp sắc lá vàng

Lối vào rợp sắc lá vàng là đặc trưng mùa thu lãng mạn, sẽ có mặt tại triển lãm cưới lớn nhất trong năm này.

 

họa tiết đậm hương vị mùa thu

Với những họa tiết đậm hương vị mùa thu, các cô dâu chú rể sẽ tìm thấy xu hướng cưới, cảm hứng trang trí đám cưới mới nhất mùa Thu Đông 2016

Chương trình Thử làm cô dâu chú rể sẽ tiếp tục là điểm nhấn được các cặp đôi yêu thích, với xu hướng thời trang “hot” nhất mùa cưới Thu Đông: phong cách Bohemian phóng khoáng nhưng không kém phần trữ tình.

Không gian triển lãm cưới Tình Thu 2016 sẽ nhuốm sắc vàng nâu trữ tình

Không gian triển lãm cưới Tình Thu 2016 sẽ nhuốm sắc vàng nâu trữ tình của mùa thi vị nhất trong năm, tạo bối cảnh lãng mạn cho các cặp đôi tha hồ chụp ảnh.

 

Thử làm cô dâu

Chương trình Thử làm cô dâu chú rể với phong cách trang điểm, trang phục cưới Bohemian hót hòn họt mùa cưới Thu Đông 2016

Sân khấu biểu diễn tại Marry Wedding Day HCM 2016 lần này sẽ tái hiện góc công viên vào thu lãng mạn tại New York Central Park, với không gian ngập tràn sắc lá vàng kề bên những tòa cao ốc phủ kính lấp lánh. Còn gì tuyệt hơn được thưởng thức những tình khúc ca ngợi mùa thu, ngắm những bộ trang phục cưới thời thượng trong thiết kế không gian đầy tính nghệ thuật.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016

Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 20 & 21-8-2016 tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace

Điểm nhấn thú vị đang chờ đón bạn tại Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016 – Tình Thu chính là đêm Gala đặc sắc với bộ sưu tập áo cưới Thu Đông của hai nhà thiết kế nổi tiếng Trương Thanh HảiPhan Anh Tuấn.

Váy cưới của NTK Trương Thanh Hải

Váy cưới gợi cảm của NTK Trương Thanh Hải

 

Những bộ váy cưới thanh khiết của NTK Phan Anh Tuấn

Những bộ váy cưới thanh khiết của NTK Phan Anh Tuấn cũng sẽ góp mặt tại đêm Gala Marry Wedding Day.

 

Một thiết kế váy cưới của Phan Anh Tuấn

Một thiết kế váy cưới trẻ trung và hiện đại của Phan Anh Tuấn

Không chỉ có vậy, hai ngày diễn ra sự kiện cưới sẽ mang lại vô vàn những cơ hội săn quà tặng, khuyến mãi cưới vô cùng hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan. Bên cạnh đó, gameshow thú vị, rút thăm may mắn với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cũng là những chương trình đặc biệt bạn và người ấy nhất định nên tham gia.

Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016 – Tình Thu dự kiến có hơn 20.000 cô dâu đăng ký tham dự với hơn 100 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cưới hỏi. Đây chắc hẳn là sự kiện cưới hoành tráng duy nhất cuối năm 2016 các cặp đôi không nên bỏ lỡ.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để tham gia sự kiện cưới lớn nhất năm bạn nhé!

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất