Tiết kiệm chi phí với tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa không phát sinh tại Bách Việt

09:00, 28/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Trung tâm tiệc cưới Bách Việt mang đến chương trình tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa với nhiều ưu đãi đặc biệt mà đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

Vấn đề nào thường gặp khi tổ chức tiệc cưới?

Ngày cưới luôn được coi là bước ngoặt quan trọng của cả đời người,vì thế ai cũng muốn có một ngày đặc biệt và đáng ghi nhớ. Tuy nhiên việc chuẩn bị cưới với nhiều vấn đề nảy sinh như tiệc cưới, chi phí  tổ chức khiến cho nhiều cặp đôi phải tính toán cẩn thận, đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bách việt 1

Đừng để chi phí đám cưới trở thành nỗi lo lắng của bạn.

Không chỉ vậy, với dòng chảy ngày càng nhanh của xã hội hiện đại, nhiều cặp đôi khó có thể dành nhiều thời gian cho việc sắp xếp, tìm kiếm và kết nối các dịch vụ cần thiết cho tiệc cưới, do đó sẽ dễ sai sót và tốn nhiều công sức hơn.

Vậy làm sao để ngày vui trở nên nhẹ nhàng, thoải mái với một chi phí hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ và ấm áp?

Giải pháp cho bạn: Tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa không phát sinh.

“Tiệc cưới trọn gói” không phải là một khái niệm mới mà đã có từ khá lâu. Dịch vụ trọn gói ra đời sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các cặp đôi, giúp họ không còn phải lo lắng về những yếu tố nhỏ và không mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên thường thì các dịch vụ trọn gói có mức chi phí khá cao và hay phát sinh thêm nhiều phụ thu mà chỉ đến khi thanh toán mới bạn mới giật mình nhận ra khoản chi mà mình phải bỏ thêm ra.

Để mang đến một gói dịch vụ mới khắc phục những khuyết điểm trên và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Bách Việt đã tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt, đó là tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa không phát sinh hoàn toàn mới.

Sản phẩm này bao gồm các dịch vụ :

  • Bàn tiệc đặc sắc với những món ăn ngon và đầy nổi tiếng đã trở thành thương hiệu của Bách Việt, cùng thức uống với bia Heineken thoải mái suốt tiệc.
  • Gói trang trí cao cấp lộng lẫy xuyên suốt sảnh tiệc như bàn gallery, backdrop chụp hình, gói hoa lối đi tiêu chuẩn, hoa bàn tiệc…
  • Các dịch vụ cần thiết trong nghi thức cưới như MC, khánh tiết, song tấu khai mạc, ban nhạc, máy chiếu…

Đặc biệt nhất, chi phí cho tiệc cuới trọn gói tại Bách Việt chỉ với 3.450.000đ/ bàn tiệc, cam kết không phát sinh thêm chi phí hay phụ thu. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý và tiết kiệm giúp bạn có một đám cưới đầy đủ và ấm áp ngay tại nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố .

bách việt 2

Với tiệc cưới trọn gói không phát sinh tại Bách Việt sẽ giúp việc chuẩn bị cưới của bạn thêm phần nhẹ nhàng, thoải mái.

Với tiệc cưới trọn gói, bạn có thêm thời gian hưởng thụ những thời khắc hạnh phúc và chăm sóc cho bản thân, đồng thời giúp bạn thoát khỏi nỗi “ám ảnh” về chi phí cưới.

Để được tư vấn chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Bách Việt:
90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
08 3827 3678 – 08 3827 5375
[email protected]
http://bachviet.com.vn/

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất