Tiệc ngon hơn – Giá mềm hơn với thực đơn Lộc Phát

08:00, 15/02/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn mọi khách mời được thỏa mãn với những món ăn hấp dẫn? Bạn muốn một menu cưới không chỉ ngon mà còn nhiều ý nghĩa với chi phí hợp lý. Đó là lý do bạn nên lực chọn thực đơn 8 món tại Callary.

1.Tầm quan trọng của ẩm thực trong tiệc cưới

Món ăn chính là sản phẩm của sự kết tinh giữa yếu tố văn hóa, trí tuệ và trái tim và thông qua các công thức chế biến. Hương vị, cách bày trí các món ăn đều mang những ý nghĩa đặc biệt giúp hiểu rõ hơn về nét đẹp văn hóa của từng quốc gia. Đặc biệt trong sự kiện quan trọng  như cưới hỏi thì ẩm thực là một phần không thể thiếu. Bởi ngoài việc thể hiện sự tôn trọng khách mời, một bữa tiệc ngon khiến bạn hài lòng sẽ như là một khởi đầu thuận lợi cho cuộc sống sau này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Callary-tiec-cuoi (1)

Một bữa tiệc ngon miệng sẽ thể hiện sự tôn trọng khách mời

2. Ẩm thực hoàn hảo cho ngày vui trọn vẹn

Từ xưa, ở những tầng lớp quý tộc, sang giàu luôn đặc biệt chú trọng cỗ cưới với số lượng 8 món ăn. Điều này bên cạnh việc thể hiện sự giàu có, hào phóng của gia chủ với khách mời thì con số 8 trong món ăn còn tượng trưng cho sự may mắn, phát lộc và một cuộc sống ổn định, đây cũng là mong ước của tất cả các cặp đôi.

Tuy nhiên, nếu như trước đây vì nền kinh tế khó khăn khiến cho việc chuẩn bị mâm cỗ trở nên giản lược hơn thì ngày nay nhiều nơi lại quá chú trọng về hình thức bên ngoài mà quên mất đi yếu tố quan trọng tạo nên một tiệc cưới ý nghĩa tròn đầy chính là chất lượng món ăn.

Callary-tiec-cuoi (2)

Callary luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng trong từng món ăn

Quay về lại với những giá trị truyền thống cốt lõi, Callary mang đến chương trình “Đỉnh cao ẩm thực – Tiệc ngon 8 món”  với thực đơn cưới “Phát lộc” cùng 8 món ăn phong phú được chăm chút kĩ lưỡng và sắp xếp tinh tế để đảm bảo khách mời được trải nghiệm một bữa tiệc cưới đầy đủ sắc, hương, vị.

Ưu đãi đầu năm “Đỉnh cao ẩm thực – Tiệc ngon 8 món”

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa tiệc ngon đầy ý nghĩa và mang đến giá trị cốt lõi gần hơn đến khách hàng. Callary hiện đang tổ chức chương trình  khuyến mãi đặc biệt “Đỉnh cao ẩm thực – Tiệc ngon 8 món” ưu đãi ngay 1,1 triệu/ bàn cho thực đơn 8 món đặc biệt.

Callary-tiec-cuoi (1)

Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên đăng kí.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Callary Wedding & Events

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3843 5556 – 3843 5557
Website: www.callary.vn
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn/

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất