Tiệc cưới ấm áp tại Sun Palace

08:13, 18/02/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Là một trong những trung tâm tiệc cưới – hội nghị hiện đại nhất tại khu vực quận 6, Sun Palace là nơi sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc ấm áp và hài lòng với chất lượng món ăn, phục vụ tốt

Vị trí đẹp, kiến trúc hiện đại

Nằm trên đường Kinh Dương Vương, quận 6, Sun Palace sở hữu một vị trí đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe. Khu vực này không chỉ thuận lợi cho việc giao thương và các hoạt động khác, mà còn là nơi tổ chức tiệc cưới thông minh và an ninh. Ngoài ra, ưu thế của Sun Palace còn là một không gian rộng rãi, với sức chứa lên đến hơn 1.000 khách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace

Phục vụ chuyên nghiệp và phong cách ẩm thực tinh tế

Một trong những ưu điểm của Sun Palace là món ăn tại Sun Palace được trau chuốt kỹ lưỡng bởi đầu bếp cùng phong cách ẩm thực tinh tế. Khách hàng sẽ hài lòng với những món ăn được trang trí riêng theo chủ đề của buổi tiệc, cùng với thực đơn phong phú đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Sun Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới đầu tiên tại Quận 6 áp dụng theo tiêu chuẩn 3 sao.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Sun Palace

Khuyến mãi cực sốc

Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và nơi luôn tiên phong về nhu cầu lợi ích cho khách hàng, Sun Palace thực hiện chương trình “Chắp cánh tình yêu” được áp dụng từ ngày 01/03/2013 đến 31/05/2013. Khách hàng sẽ được miễn phí bia, nước ngọt, nước suối suốt tiệc, 20 bàn tặng 01 bàn và giảm 20% tiệc ngoài (outside catering). Ngoài ra, để kỷ niệm khắc sâu, Sun Palace dành tặng kỳ nghỉ 03 ngày 02 đêm tại Hyatt Danang trị giá 1,500 USD cho cặp đôi đặt tiệc cưới từ ngày 25/02/2013.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Sun Palace

Địa chỉ: 170 Kinh Dương Vương, P.13, Q. 6, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38779839 / 08 38779841

Website: www.sunpalace.com.vn

Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/sun.place

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất