Thưởng thức văn hóa Nhật Bản tại Tokyo

23:59, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 10 bình luận  0 love

Tokyo, thành phố kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, đẹp suốt bốn mùa trong năm. Bạn có thể đến Tokyo vào mùa xuân để đắm mình trong màu hồng của hoa anh đào, mùa hè để ngắm nhìn lễ hội pháo hoa rực rỡ, mùa thu để chiêm ngưỡng màu đỏ rực của cây lá và mùa đông để tận hưởng không khí lạnh và chơi đùa với tuyết.

Thưởng thức văn hóa Nhật Bản tại Tokyo

Đến Tokyo, bạn có cơ hội được thăm các công trình kiến trúc, đền chùa cổ kính xen lẫn những công trình hiện đại, những khu phố tấp nập người qua lại, không gian văn hóa kết hợp truyền thống và hiện đại. Điều này ắt hẳn sẽ rất thú vị với một nền văn hóa lạ hoàn toàn so với Việt Nam.

Bạn có thể ghé thắm Disneyland hay Disney Sea Tokyo, công viên Ueno, công viên Phú Sĩ (ngắm cảnh mặt trời mọc trên đỉnh núi Phú Sĩ), tháp Tokyo… Về đền chùa, bạn nên đến thăm chùa Sensoji, đền Nenbutsuji, cung điện Himeji, lăng Meiji… Để hiểu hơn về văn hóa đặc sắc nơi đây, bạn có thể ghé đến quảng trường Shibuya, khu vực Harajuku, chợ cá Tsukiji, khu Ginza…

Trăng mật trong bạt ngàn thiên nhiên Thụy Sĩ
Thưởng thức văn hóa Nhật Bản tại Tokyo
Hòn ngọc lạ Penang
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất