Thưởng thức văn hóa Nhật Bản ở Tokyo

08:41, 18/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Tokyo, thành phố kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, đẹp suốt bốn mùa trong năm. Bạn có thể đến vào bất cứ mùa nào cũng sẽ tận hưởng được những điều thú vị nhất.

Đến Tokyo, bạn có cơ hội được thăm các công trình kiến trúc, đền chùa cổ kính xen lẫn những công trình hiện đại, những khu phố tấp nập người qua lại, không gian văn hóa kết hợp truyền thống và hiện đại. Điều này ắt hẳn sẽ rất thú vị với một nền văn hóa lạ hoàn toàn so với Việt Nam.

Bạn có thể ghé thắm Disneyland hay Disney Sea Tokyo, công viên Ueno, công viên Phú Sĩ (ngắm cảnh mặt trời mọc trên đỉnh núi Phú Sĩ), tháp Tokyo… Về đền chùa, bạn nên đến thăm chùa Sensoji, đền Nenbutsuji, cung điện Himeji, lăng Meiji… Để hiểu hơn về văn hóa đặc sắc nơi đây, bạn có thể ghé đến quảng trường Shibuya, khu vực Harajuku, chợ cá Tsukiji, khu Ginza…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chợ cá Tsukiji

Disney Sea Tokyo 

Khu Ginza 

Khu Harajuku

Lăng Himeji

Đền Sensoji 

Khu Shibuya 

Tháp Tokyo 

Ngắm hoa anh đào ở công viên Ueno

Bạn cũng không thể bỏ qua ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng tinh tế: sushi ngon và tươi, sashimi (cá sống cắt lát, ăn trực tiếp), tempura (các loại thức ăn tẩm bột), các loại mì Soba, Udon, Ramen, bánh xèo Nhật Okonomiyaki…

Bánh xèo Okonomiyaki  

Sushi hải sản tươi 

Tempura rau củ hoặc hải sản 

Mì Udon

Đỗ Hoài

Ảnh: chudu24.com, ivivu.com, listofimages.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất