Thiệp cưới Ý Tưởng năm 2014

10:28, 01/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  3 love

Cô dâu chú rể nay có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với những mẫu thiệp cưới độc đáo và ấn tượng nhất đến từ thương hiệu Thiệp cưới Ý Tưởng.

“…Không hẹn mà đến

   Không chờ mà đi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

     Bốn mùa thay lá…”

… Bốn mùa qua tay nhưng có một mùa dẫu không có bóng của mây trôi, không được sắc nắng hanh vàng trên mái lá hay cái phảng phất của mưa xuân qua cửa sổ vẫn làm xao xuyến bao trái tim đang yêu. Đó là mùa cưới, mùa của những con tim yêu thương tìm đến với nhau để cùng đắm say trong cảm giác ngọt ngào, bay bổng và thăng hoa của tình yêu. Mùa cưới cũng là mùa hoa tình yêu đơm trái ngọt, hai nửa địa cầu kết song thân.

Ý Tưởng sẽ mang đến trong ngày trọng đại của các đôi uyên ương những cánh thiệp hồng tinh tế, lãng mạn tràn đầy thông điệp yêu thương để tình yêu luôn là điều đẹp nhất và ngày cưới mãi mãi là một ngày cho cả trăm năm…

Thân chúc các bạn trăm năm hạnh phúc.

1/ Thiết kế thiệp cưới theo phong cách giản dị

Có rất nhiều cặp uyên ương đề cao sự giản dị trong thiết kế thiệp cưới của mình với phương châm “đơn giản mà đẹp” những mẫu thiệp này nhấn mạnh về phần họa tiết đơn giản nhưng không quá cầu kỳ cộng thêm màu sắc hài hòa lại rất được lòng khá nhiều cô dâu chú rể.

thiệp cưới ý tưởng 2014

2/ Thiết kế thiệp theo phong cách passport

Tấm hộ chiếu (hay passport) là vật đầu tiên mọi người thường nghĩ đến khi di du lịch. Vì vậy, hình ảnh này hoàn toàn có thể ứng dụng vào làm thiệp cưới. Khi nhận được tấm thiệp mới giống như hộ chiếu, chắc chắn các vị khách sẽ cảm thấy thú vị và tưởng tượng như họ được mời tham dự một chuyến du lịch đặc biệt ấn tượng.

thiệp cưới ý tưởng 2014

Người nhận thiệp sẽ có cảm giác sẽ được đu du lịch khi nhận thiệp mời từ bạn

3/ Thiết kế thiệp cưới in cô dâu chú rể

Là một xu hướng mới của các nước phương tây, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể rạng ngời nụ cười hạnh phúc bên nhau đang gây sốt trên thị trường thiệp cưới Việt. Chất liệu thường dùng để in thiếp theo phong cách này thường là giấy bìa có độ dày vừa phải với các màu sắc trẻ trung, trầm ấm như màu be, màu tím, màu xanh da trời. Điểm nhấn của tấm thiệp là hình ảnh cô dâu và chú rể hạnh phúc bên nhau sẽ khiến khách mời cảm thấy thân quen, gần gũi, ấm áp.

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

4/ Thiệp cưới hình bao thư

Ngày xưa khi mọi người muốn gửi thư cho người thân,bạn bè thì thường sử dụng bao bì thư để gửi nhằm mục đích thông báo tin tức và thể hiện sự trang trọng của người gửi đối với người nhận, ở thời buổi công nghệ phát triển rộng rãi như hiện nay việc gửi thư được sử dụng qua mạng internet rất ít dùng bao thư để gửi nhưng không vì thế mà bao thư mất đi vẻ đẹp cũng như sự trang trọng của nó. Chính vì thế Ý Tưởng đã cho ra mắt bộ sưu tập thiệp cưới hình bao thư, phong bì được thiết kế với phong cách cổ điển, con tem sẽ in hình cưới của hai bạn kèm theo những chiếc nơ xinh xắn, đảm bảo tấm thiệp của bạn sẽ trở nên sang trọng.

thiệp cưới ý tưởng 2014

Thiệp cưới hình bao thư sẽ mang lại sự gần gũi và thân thiết đối với người nhận

 5/ Chào mùa hè với thiệp cưới Ý Tưởng

Vào mùa hè ở Việt Nam chúng ta thường phải chịu cái nóng rất oi bức,sự mát mẻ là thứ chúng ta cần vào mùa hè, nắm được nhu cầu tâm lý đó thiệp cưới Ý Tưởng đã thiết kế ra bộ sưu tập chào hè với phong nền bao thư là một màu xanh nước biển tươi mát, thiệp mời và thiệp báo được viết lên trên đôi dép đi tắm biển mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng mỗi khi đi tắm biển được thắt nơ chính giữa nhìn cực kỳ xinh xắn, đây là thiết kế độc đáo này Ý Tưởng dành tặng cho lứa tuổi teen.

thiệp cưới ý tưởng 2014

Hãy cùng tận hưởng sự mát mẻ cùng với thiệp cưới Ý Tưởng

6/ Thiệp cưới khắc laser

Nhằm góp sức muốn đưa thiệp cưới lên một tầm cao mới Ý Tưởng đã tìm tòi, suy nghĩ và kiên trì, thiệp cưới Ý Tưởng cũng đã cho ra đời một bộ sưu tập thiệp cưới khắc bằng laser. Với nhiều khung cảnh đẹp được khắc họa rất tinh xảo đến từng chi tiết, thiệp cưới khắc bằng laser của Ý Tưởng không chỉ mang tính độc đáo mà còn mang lại tính nghệ thuật rất cao. Đảm bảo khi bạn cầm trên tay tấm thiệp được khắc bằng laser bạn sẽ không thất vọng vì những đồng tiền mà hai bạn đã bỏ ra để đặt thiệp.

 thiệp cưới ý tưởng 2014

Đây là sản phẩm mới và mang tính nghệ thuật rất cao

 Sau đây là một số mẫu thiệp mới về laser của Ý Tưởng:

 thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

 thiệp cưới ý tưởng 2014

Thiệp cưới bằng laser đang được sự quan tâm của rất nhiều cô dâu chú rể

7/ Thiệp cưới facebook

Phải nói mạng xã hội đang là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay, dựa vào hình ảnh trang chủ của facebook, Ý Tưởng đã tạo nên một bộ thiệp facebook hết sức độc đáo nhằm tạo cảm giác mới lạ đến cho người nhận thiệp.

thiệp cưới ý tưởng 2014

 Sự độc đáo và mới lạ của thiệp cưới facebook

 8/ Thiệp cưới theo phong cảnh thiên nhiên

Lấy ý tưởng từ những sự thân quen và gần gũi trong cuộc sống, thiệp cưới Ý Tưởng đã cho ra đời bộ sưu tập thiên nhiên đầy sức sống nhằm mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái giữa thiên nhiên và con người.

thiệp cưới ý tưởng 2014

 Một khung cảnh thiên nhiên sẽ được hiện lên trên tấm thiệp của bạn

  thiệp cưới ý tưởng 2014

 thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

9/ Thiệp cưới theo phong cách lãng mạn

Tính lãng mạn là yếu tố không bao giờ thiếu trong tình yêu, nó làm cho hai bạn cảm thấy tuyệt vời hơn trong cuộc sống vì thế Ý Tưởng đã thiết kế ra bộ thiệp hết sức lãng mạn để dành riêng cho các bạn, chắc chắn các bạn sẽ tâm đắc khi cầm nó trên tay.

thiệp cưới ý tưởng 2014

thiệp cưới ý tưởng 2014

Hy vọng với 9 xu hướng thiệp cưới 2014 trên, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu thiệp cưới riêng, ấn tượng, hoàn hảo nhất.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu độc đáo thông qua website: www.thiepcuoiytuong.com

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:
Hotline: 0933 6088 88
Email: [email protected]
Địa chỉ: 196 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Thiệp cưới Ý Tưởng xin chân thành cảm ơn.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất