Thiệp cưới Cung Hỷ khuyến mãi lớn mừng Tết Ất Mùi – 2015

16:19, 21/01/2015 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  0 love

Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tháng 7 vừa qua, thiệp cưới Cung Hỷ đã đầu tư và mở rộng chi nhánh tại TP. HCM

Văn phòng chi nhánh mới tọa lạc tại địa chỉ 374/14 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM, đây được xem là khu trung tâm giáp với Quận 1, Quận 3, Quận 5 với các trục đường lớn tập trung kinh doanh, buôn bán sầm uất.

Thiệp cưới Cung Hỷ đã dần khẳng định vị trí cũng như uy tín và sự cạnh tranh về giá, chất lượng sản phẩm trên thị trường thiệp cưới ở hai khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chị Diệu Linh – khách hàng của thiệp cưới Cung Hỷ tại chi nhánh TP. HCM vui mừng chia sẻ “Tháng 9 này chị sẽ kết hôn, do anh xã là người Mỹ nên mọi việc chuẩn bị cho ngày cưới tại Việt Nam chị phải tự mình lên kế hoạch sắp xếp và giải thích để anh xã hiểu. Lo lắng nhất của chị là khâu chọn thiệp cưới và nơi in thiệp chất lượng. Chị đã đi nhiều cơ sở in thiệp cưới tại TP.HCM để đặt yêu cầu nhưng đều không ưng ý, được một người bạn giới thiệu, chị đã tìm đến thiệp cưới Cung Hỷ. Qua tìm hiểu, chị biết thiệp cưới Cung Hỷ là đơn vị trực tiếp thiết kế, in ấn thành phẩm có tiếng ở Hà Nội và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng mẫu mã, giá thành. Chị và anh xã muốn thiệp cưới được thiết kế theo gam màu tím yêu thích, hoa văn, chất liệu, hình ảnh đều thể hiện nét riêng độc đáo. Không ngờ qua đôi bàn tay khéo léo của họa sĩ thiệp cưới Cung Hỷ, chị đã có được mẫu thiệp cưới đẹp lung linh, mang phong cách Âu – Mỹ, rất đúng với ý chị và anh xã. Đặc biệt chị hài lòng nhất ở thiệp cưới Cung Hỷ chính là thời gian giao nhận sản phẩm”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quy_Hien_1

Quy_Hien_3

Hơn 10 năm gắn bó với dịch vụ cưới hỏi, đúng với tên gọi, thiệp cưới Cung Hỷ đã mang đến những niềm vui ngọt ngào đong đầy hạnh phúc, sự hài lòng tin tưởng cho rất nhiều đôi uyên ương ở Việt Nam và Việt kiều khắp nơi trên thế giới. Nét riêng của thiệp cưới Cung Hỷ chính là đầu tư hệ thống máy móc sản xuất khép kín từ A đến Z. Sau khi tư vấn, thiết kế các mẫu thiệp riêng cho mỗi cặp đôi, Cung Hỷ sẽ chế bản, in ấn và hoàn thiện sản phẩm với sự giám sát từng công đoạn. Đồng thời, tại đây sử dụng công nghệ in offset, công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ cắt khắc laser, công nghệ ép nhũ dập nổi 3D… sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng in tốt với đường nét tinh xảo, sắc nét, tốc độ nhanh, mang phong cách độc đáo. Các cặp đôi không phải lo lắng về chất liệu và thời gian nhận thiệp.

Thiệp Quý Hiền

Quy_Hien_4

Quy_Hien_5

Quy_Hien_6

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 08/03/2015, các cặp đôi đặt thiệp cưới tại Cung Hỷ sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Đặt thiệp – Tặng thiệp”:

Đặt 400 bộ thiệp trở lên được tặng 70 bộ thiệp

Đặt 500 bộ thiệp trở lên được tặng 100 bộ thiệp

Đặt 800 bộ thiệp trở lên được tặng 150 bộ thiệp

Đặt 1.000 bộ thiệp trở lên được tặng 200 bộ thiệp

Chị Hiền, đại diện thiệp cưới Cung Hỷ chi nhánh TP.HCM chia sẻ: “Thiệp cưới Cung Hỷ không ngừng hoàn thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chi phí rẻ nhất và đúng yêu cầu nhất. Chương trình khuyến mãi mừng Tết Ất Mùi – 2015 xem như món quà mà Thiệp cưới Cung Hỷ gửi tặng các cặp đôi nhân dịp đầu năm mới và qua đó khẳng định thương hiệu Cung Hỷ trên thị trường cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói khắp cả nước”.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Showroom trưng bày Hà Nội: Số 5 ngõ 2 Kim Mã Thượng – Ba Đình – Hà Nội

ĐT: 04.3762 7430; 0945 066 866; 091 352 1974

Showroom trưng bày TP. Hồ Chí Minh: 374/14 Lê Hồng Phong – Q.10 – TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.6253 4462 ; 0948 9696 88; 091 352 1974

www.thiepcuoicunghy.com

www.facebook.com/canhthiephong

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất