Tiệc cưới rustic lấy cảm hứng từ Biên niên sử Narnia đầy phép màu

14:02, 26/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trang trí đám cưới theo chủ đề của các bộ phim truyện nổi tiếng là phong cách quen thuộc trên thế giới nhưng vẫn khá mới lạ tại Việt Nam. Một tiệc cưới đầy ma mị đậm chất Narnia đã gây ấn tượng khó quên cho các vị khách mời.

Từ mộc mạc, phóng khoáng đến độc đáo, phá vỡ mọi nguyên tắc, đây là những phong cách tiệc cưới thú vị dành cho cặp đôi hiện đại.

Narnia – thế giới bên kia cánh tủ đầy những cuộc phiêu lưu nghẹt thở và những phép thuật kì lạ đã trở thành cảm hứng cho đám cưới của một cặp đôi ở Singapore.

Luke và Charis cho biết cả hai lớn lên trong nhà thờ và gặp nhau lần đầu tiên vào năm cấp hai. Do đó, khi tiến hành lễ cưới, địa điểm đầu tiên hai vợ chồng nghĩ tới chính là nhà thờ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau bữa tối, cả hai cùng dạo phố dưới trời mưa lất phất và Charis đã dẫn Luke đến công viên, nơi bạn bè họ đã sẵn sàng “trận tuyến” cho màn cầu hôn ngọt ngào. Nến, hoa hồng và những bản nhạc tình yêu vang lên và cô gái đã gật đầu đồng ý.Narnia (6) Narnia (10) Narnia (9) Narnia (4) Narnia (1)

Theme cưới rustic ấn tượng

Cặp đôi không có ý tưởng nào cho màu sắc chủ đạo của tiệc cưới, chỉ biết theme cưới phải mang màu sắc của Biên niên sử Narnia huyền thoại. “Chúng tôi yêu cả phim lẫn sách nên quyết định tiệc cưới sẽ lấy ý tưởng từ đây” – Luke và Charis cho biết.

Narnia (7)

Quà tặng khách mời là tấm lót ly với thông điệp ý nghĩa giúp họ luôn nhớ tới đám cưới

Narnia (2) Narnia (5)

Khu vực đón khách được trang trí bởi rất nhiều máy ảnh cũ, trọn bộ tiểu thuyết Biên niên sử Narnia, ảnh cưới và nhiều vật dụng bằng gỗ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi.Narnia (8) Narnia (3)

Họ quyết định tổ chức một đám cưới thực tế, đơn giản nhưng không sơ sài và phong cách rustic mộc mạc nhanh chóng được lựa chọn. Bạn bè cả hai đã giúp rất nhiều trong việc thiết kế không gian, chọn phụ kiện trang trí tiệc cưới rustic, sắp xếp mọi thứ trong lễ cưới.

Nguồn: Theweddingscoop

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất