Tết Dương lịch chơi gì? Gợi ý 5 điểm du lịch “chất phát ngất” ngay Sài Gòn

14:20, 30/12/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Tết Dương lịch 2018 đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa, bạn hãy “note” ngay 5 địa điểm cực sôi động tại Sài Gòn dịp lễ này.

Tết Dương lịch 2018, chúng ta được nghỉ 3 ngày dài. Có phải bạn đang nghĩ đến một chuyến đi chơi xa cùng gia đình? Thế nhưng bạn đã kịp “hình dung” sự đông đúc cũng như chi phí đắt đỏ của những địa điểm du lịch? Vậy còn những địa điểm chụp ảnh đẹp thú vị ngay tại Sài Gòn, bạn đã đi chưa?

1. Công viên văn hóa Đầm Sen

Nếu không có dự định đi du lịch xa vào dịp tết Dương lịch, bạn có thể đón năm mới tại công viên văn hóa Đầm Sen với hàng loạt hoạt động bổ ích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày 31-12, nơi đây sẽ diễn ra đêm nhạc hội “Kết nối tương lai”  tại Quảng trường La Mã để chào đón năm mới 2018. Ngay sau chương trình nhạc hội sẽ là thời khắc giao thừa được mọi người mong chờ nhất.

Khi đồng hồ điểm 0h, bầu trời Sài Gòn sẽ sáng rực bởi tiết mục bắn pháo hoa tại cầu Cửu Khúc trong công viên Đầm Sen. Bạn nhớđón giao thừa cùng những người thân yêu của mình để khoảnh khắc tuyệt vời này thêm trọn vẹn.

Tết Dương lịch 1

2. Công viên Vinhomes Central Park

Nằm bên sông Sài Gòn, có diện tích 14 ha, công viên Vinhomes Central Park là địa điểm vui chơi bạn nên ghé qua dịp Tết này. Công trình lấy cảm hứng từ công viên Central Park của Mỹ, gồm 40 hạng mục tiện ích phục vụ khách tham quan.

Khu vườn kiểu Nhật Bản thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Những hàng cây bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ cùng những cây cầu mang đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Bạn có thể thong thả tản bộ trên những con đường mòn, đường dạo ven hồ… Chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh xinh đẹp tại đây.

Tết Dương lịch 3

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Năm nay, trong đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hàng trăm ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sẽ mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trong chương trình Lễ hội Ánh sáng, diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Ngay sau đó, mọi người sẽ được hòa mình trong không khí nô nức, đón chờ phút giây đếm ngược chào đón năm mới. Nếu muốn đón năm mới thật sôi động, bạn chẳng cần đi đến nơi nào xa xôi. Nhịp thở Sài Gòn trong từng phút giây đều chứa đầy sức sống.

Tết Dương lịch 2

4. Khu đô thị Vạn Phúc

Chỉ với 30 phút đi xe từ trung tâm Sài Gòn, bạn đã có ngay những bức ảnh check-in “chất ngất ngây” tại khu đô thị Vạn Phúc.

Những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel, các nhân vật cổ tích như Thánh Gióng, nhân vật truyện tranh Doreamon được tái hiện qua những chiếc đèn lồng rực rỡ ánh đèn.

Nếu bạn không muốn đi đâu xa mà vẫn có những trải nghiệm thú vị, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm vui chơi này nhé!

Tết Dương lịch 4

5. Thảo Cầm Viên

Nếu vẫn nghĩ Thảo Cầm Viên “chán òm” thì bạn lầm rồi. Thảo Cầm Viên đang là một trong những địa điểm check-in ảo diệu nhất Sài Gòn với công viên ánh sáng lung linh.

Thảo Cầm Viên đã được biến thành một khu vườn ánh sáng khổng lồ với hàng triệu ánh đèn Led. Cơn mưa sao băng sáng rực cả vùng trời chắc chắc sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Tết Dương lịch 5

Chẳng cần đi nơi đâu xa, những địa điểm sôi nổi của Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ lễ tuyệt vời.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất