5 thiên đường du lịch “sang chảnh” tại Miền Trung cho kỳ nghỉ dịp Tết

08:50, 02/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Tết nguyên đán đã gần kề. Đối với nhiều cặp vợ chồng mới cưới, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch trăng mật lần 2, tận hưởng những giây phút mới mẻ của cuộc hôn nhân. Miền Trung Việt Nam tập trung rất nhiều điểm đến đẹp lãng mạn cho những chuyên du lịch trăng mật này.

1. Binh An Village Resort Dalat

Binh An Village Resort Dalat được đặt nằm giữa khung cảnh hữu tình của Hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ. Nó xinh xắn tựa như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên lãng mạn, nơi đây sẽ lưu dấu những kỷ niệm ngọt ngào của kỳ trăng mật đáng nhớ cho những cặp đôi mới cưới.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Binh An Village Resort Da Lat có tất cả 26 phòng trong đó bao gồm 10 phòng khách sạn và 7 biệt  thự nằm trên đồi thông. Từng phòng khách sạn và biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp theo màu sắc chủ đạo của từng loại hoa khác nhau nhằm đem đến sự khác biệt, sang trọng và ấn tượng khó quyên cho các cặp đôi uyên ương nghỉ tai đây

Liên hệ Binh An Village Resort Dalat

Binh An Village Resort Dalat với những ngôi nhà mang kiến trúc Pháp lãng mạnoverview

Binh An Village Resort Dalat với những ngôi nhà mang kiến trúc Pháp lãng mạn nằm nép bên đồi thông và hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp của Đà Lạt, xứng đáng là thiên đường du lịch tại vùng đất lãng mạn bậc nhất Việt Nam.

Một góc làng Bình An bừng lên trong nắng mai,

Một góc làng Bình An bừng lên trong nắng mai, thanh khiết và trong lành

Không gian lý tưởng cho những cặp đôi

Không gian lý tưởng cho những cặp đôi muốn tìm đến sự an lành

Nội thất ấm cúng theo kiểu kiến trúc Pháp cổ điểnNội thất ấm cúng theo kiểu kiến trúc Pháp cổ điển

Nội thất ấm cúng theo kiểu kiến trúc Pháp cổ điển

2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ, sắc màu sương – nắng – gió thiên nhiên, như thiên đường du lịch kín đáo. Không đơn giản là resort, đây thực sự là chốn thiên đường du lịch bình yên cho các cặp đôi đang tìm kiếm không gian lãng mạn riêng tư. Những biệt thự nằm trong quần thể resort ấm áp khi hoàng hôn buông xuống, ánh đèn lên tỏa những dải sáng lung linh dưới màn sương lạnh. Tất cả như một sự kết hợp của thiên nhiên, đất trời cùng đôi bàn tay khéo léo của con người đã tạo nên bức tranh thật thanh bình. Không khí se lạnh của Đà Lạt vào buổi sớm cùng làn sương mờ ôm những cành thông, mùi hương cỏ cây lan tỏa… đưa bạn trở lại với những cảm xúc của tình yêu, dư vị thư thái của đời sống lứa đôi.

Nội thất trong 17 căn biệt thự cổ đều làm chủ đạo bằng gỗ cao cấp, một số căn biệt thự còn có thêm lò sưởi, phòng ăn gia đình và phòng sinh hoạt chung. Tại đây còn có những hàng thông đan xen với sân vườn xanh mát, ẩn hiện những biệt thự cổ tuyệt đẹp.  Phòng Villa với diện tích 27.5m2,phòng Villa suite diện tích 51.5 m2, bao gồm phòng khách riêng và diện tích rộng hơn mà không ảnh hưởng gì đến kiến trúc hiện có. Mytour sẽ tư vấn đặt phòng cũng như đặt tour phù hợp với chuyến du lịch của bạn.

Thực đơn mỗi ngày với nhiều món ăn theo phong cách Âu – Á – Việt sẽ phục vụ bạn tại nhà hàng “Le Petit Dalat”. Bạn cũng có thể yêu cầu phục vụ ăn sáng tại phòng ngủ hoặc tại phòng ăn của biệt thự. Ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cà phê với các loại bánh ngọt tại Courtyard.

Liên hệ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

  • Đường Lê Lai, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nằm lọt trong không gian rừng thông xanh

Thiên đường du lịch Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nằm lọt trong không gian rừng thông xanh

Khung cảnh nên thơ như một vùng quê nước Pháp

Nhà hàng "Le Petit Dalat"

Nhà hàng “Le Petit Dalat” với khẩu vị đậm đà nước Pháp trong không gian lãng mạn ấm cúng, thích hợp cho các cặp đôi yêu sự yên tĩnh, hoài cổ.

Nhà hàng "Le Petit Dalat"

Phòng ngủ làm bằng gỗ

Phòng ngủ làm bằng gỗ với lối bài trí thanh nhã, nhẹ nhàng

3. Fusion Resort Nha Trang

Muốn thoát khỏi cuộc sống tất bật để cùng người yêu thương duỗi mình trong không gian sáng tạo, phóng khoáng nhưng vẫn mang nhịp thở êm đềm và lãng mạn? Từ sân bay Cam Ranh, đi theo trục đường chính dẫn vào thành phố Nha Trang chỉ khoảng 10 phút đi xe ô-tô, rẽ vào nhánh đường với hai hàng dừa xanh mát và hoa ly trắng ngần sẽ dẫn lối bạn đến với Fusion Resort Nha Trang – nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Khu nghỉ có 72 phòng suites và biệt thự nằm trải trên một quả đồi thoai thoải rộng hơn 13 hecta cùng độ cao hơn 12 mét. Với địa thế lý tưởng, bạn sẽ có một tầm nhìn phóng khoáng từ ngay sảnh tiếp tân tới bãi biển trắng mịn và làn nước trong veo một màu xanh thanh bình của biển. Trong không gian lãn mạn giữa bầu trời và biển cả, bạn chỉ muốn thả mình trên chiếc võng đong đưa hình trăng khuyết. Lúc chiều tà, bạn có thể tận hưởng những làn gió biển mơn man hay thong thả nắm tay dạo bước bên bờ biển trong giai điệu trầm bổng của những con sóng vỗ về bên bờ cát mịn màng của Bãi Dài – một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Việt Nam.

Buổi sáng sớm, bạn có thể dùng điều khiển mở màn cuộn của căn phòng để đón nhận bình minh ngay tại chỗ và cảm nhận thiên nhiên đang vây quanh mình. Bồn tắm treo hình võng độc đáo được đặt trong không gian mở, hướng thẳng ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Liên hệ Fusion Resort Nha Trang

Khu nghỉ có 72 phòng suites và biệt thự nằm trải trên một quả đồ

Khu nghỉ có 72 phòng suites và biệt thự nằm trải trên một quả đồi thoai thoải rộng hơn 13 hecta cùng độ cao hơn 12 mét.

Phòng nghỉ với góc nhìn rộng hướng ra biển

Phòng nghỉ với góc nhìn rộng hướng ra biển như muốn thu cả trời mây

Dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe giữa không gian khoáng đạt

Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe giữa không gian khoáng đạt thế này

Không gian vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới

Không gian vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới, tận hưởng cảm giác riêng tư với những dịch vụ chuyên nghiệp

4. Six Senses Ninh Van Bay 

Chỉ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu, Six Senses Ninh van Bay cách biệt với thế giới xô bồ, mang lại một không gian chan hòa thiên nhiên. Với tầm nhìn hướng ra biển, Six Senses Ninh Van Bay với nhiều biệt thự được thiết kế sang trọng có hồ bơi riêng, spa, nhà hàng… Các cặp đôi sẽ trở lại những giây phút thần tiên của đêm tân hôn, của kỳ trăng mật với nắng ấm Nha Trang, làn gió biển mát lành tinh khiết, cùng dịch vụ cao cấp hiện đại…

Không phải thiết kế như một tòa lâu đài kiểu Pháp hoặc resort cao cấp, Six Senses Ninh Van Bay là dải nhà gỗ lợp lá dừa, nghênh diện trước biển mát rượi. Kết hợp hài hòa giữa nét dân dã và sự tiện nghi, các cặp đôi sẽ có cảm giác “đất trời này chỉ có đôi ta”

Liên hệ Six Senses Ninh Van Bay

Hồ bơi xanh thẳm giữa trời,

Hồ bơi xanh thẳm giữa trời, với khối kiến trúc nhà vách lá gần gũi thiên nhiên

Thiết kế ấn tượng của Six Senses Ninh Van Bay

Thiết kế ấn tượng của Six Senses Ninh Van Bay

Nội thất thoạt trông rất đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại

Nội thất thoạt trông rất đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại tại khu nghỉ dưỡng này.

Không gian lãng mạn và riêng biệt cho các cặp đôi

Không gian lãng mạn và riêng biệt cho các cặp đôi

5. Naman Retreat

Toạ lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp nằm giữa Phố Cổ Hội An và Đà Nẵng – thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam, Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (WTA 2016) là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng các hoạt động giải trí thú vị hàng ngày, Naman Retreat là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong dịp cuối năm này.

Liên hệ Naman Retreat

Những công trình tre lớn nhất Việt Nam.

Một trong những nét đột phá tạo nên sự khác biệt của Naman Retreat chính là những công trình tre lớn nhất Việt Nam.

Không gian lãng mạn

Không gian lãng mạn cho những đôi lứa vừa kết hôn, hoặc những đôi vợ chồng son muốn tìm lại phút giây thần tiên của tuần trăng mật

Sảnh chính của Nam An Retreat hoàn toàn bằng kết cấu tre,

Nhà hàng Hay Hay hoàn toàn bằng kết cấu tre, tạo không gian mát mẻ tự nhiên và kiến trúc độc đáo

Ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà thông qua giếng trời và tường kính

Biệt thự 3 phòng ngủ với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà thông qua giếng trời và tường kính được tận dụng tối đa để tạo nên một tổng thể hài hoà

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp dành cho cặp đôi

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp dành cho cặp đôi

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất