Du lịch tự túc, không cần visa: Những điểm đến lý tưởng nhất

16:00, 08/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Chuyến trăng mật của bạn sẽ dễ dàng và hoàn hảo hơn bao giờ hết với những những điểm du lịch tự túc, không cần visa (chỉ cần hộ chiếu) dưới đây!

Cùng Marry điểm qua một số điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật mà bạn hoàn toàn có thể đi du lịch tự túc, không cần visa nhé!

du lịch tự túc không cần visa cặp đôi

Điểm đến cho cặp đôi yêu ẩm thực

Gần – Băng Cốc, Thái Lan

Đến Băng Cốc, hai bạn sẽ thỏa sức thưởng thức vô vàn món ăn mới lạ, giá cả vừa túi tiền trong không khí rộn rã, đầy màu sắc của thành phố không ngủ này. Có nhiều lựa chọn cho bạn từ những quán nhỏ nồng nàn gia vị, đến chuỗi nhà hàng cao cấp nổi tiếng, sang trọng. Thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

du lịch tự túc không cần visa thái lan

Xa – Ấn Độ

Ấn Độ không chỉ đặc biệt bởi những nền văn hóa rực rỡ, các công trình kiến trúc cổ hút hồn mà còn là thiên đường ẩm thực không thể bỏ lỡ cho những tâm hồn ăn uống.

Các món ăn Ấn từ cơm, cà-ri, gà Tikka… đến trà chai Masala đều mang nét đặc trưng không thể lẫn với gia vị đậm đà, cùng các loại nước sốt đa dạng, bắt mắt. Visa xin tại sân bay Ấn Độ có thời hạn 30 ngày, với lệ phí 60 USD/người.

du lịch tự túc không cần visa ấn độ

Thích mua sắm

Gần – Singapore

Đảo quốc Singapore tươi đẹp nối tiếp nhau bằng những siêu thị cao tầng tráng lệ cùng nhiều trung tâm mua sắm bày bán từ đồ điện tử, thời trang cao cấp… đến đồ gia dụng.

Ngoài Orchard Road – đại lộ mua sắm sầm uất bậc nhất, ở Singapore còn có rất nhiều cái tên quen thuộc như: Vivo city, vịnh Marina, khu Isetan, Bugis, Chinatown… Với thời gian tạm trú không quá 30 ngày, hai bạn có thể tranh thủ du lịch tự túc kết hợp trăng mật – mua sắm vào các đợt siêu khuyến mãi hàng năm rơi vào tháng 6-8 và 11-1.

du lịch tự túc không cần visa singapore

Xa – Dubai

Dubai là vùng đất nổi tiếng thế giới với những tòa nhà chọc trời và các trung tâm mua sắm lớn. Trong đó phải kể đến Dubai Mall, nơi có đến hơn 600 cửa hàng, thu hút 750.000 du khách mỗi tuần. Du lịch tự túc tại đây, hai bạn có thể thỏa sức mua sắm nước hoa, gia vị, đồ trang sức, dệt may…

Một nét văn hóa khá độc đáo của Dubai là mặc cả vì vậy hai bạn đừng quên trả giá cho những món đồ ưng ý nhé! Nếu sử dụng vé của 2 hãng Emirates và Etihad, bạn có thể xin visa dễ dàng ngay trên mạng hoặc liên hệ để được hướng dẫn chi tiết tại văn phòng của hãng.

Cho cặp đôi mê du lịch tự túc miền biển

Gần – Bali, Indonesia

Bali, Indonesia không chỉ có phong cảnh đẹp như tranh vẽ mà còn sở hữu truyền thống văn hóa vô cùng độc đáo. Đến hòn đảo Đông Nam Á này, bạn nên ghé thăm bãi biển Seminyak thơ mộng, nằm tách biệt hoàn toàn trong màn sương, phía dưới những vách núi hùng vĩ hay sắp xếp một chuyến ghé thăm ngôi đền nằm trên đỉnh vách đá sừng sững Pura Luhur Uluwatu để cùng tận hưởng khung cảnh hoàng hôn khó quên.

du lịch tự túc không cần visa bali

Và đương nhiên, khi đến với thiên đường biển này, hai bạn không thể bỏ qua cơ hội ngắm nhìn những bãi cát trắng tuyệt đẹp, những bãi biển hoang sơ quyến rũ, tham gia các môn thể thao dưới nước. Hay tay trong tay chiêm ngưỡng một trong những khung cảnh hoàng hôn rực rỡ nhất thế giới. Bạn có tối đa 30 ngày cho chuyến du lịch tự túc tới vùng đất xinh đẹp này.

Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Bạn dự định du lịch trăng mật ở đâu vào mùa Hè này? Cùng Marry ghé thăm 5 điểm đến hấp dẫn, tiết...

Xa – Maldives

Điểm thu hút của Maldives chính là những bãi cát trắng muốt hòa cùng làn nước biển trong xanh. Đây chính là nơi được rất nhiều đôi vợ chồng mới cưới chọn để trải qua tuần trăng mật bởi vẻ đẹp đến say lòng người của trời biển.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu ngắm nhìn ánh hoàng hôn trên biển trong buổi chiều tà hay tham gia những hoạt động khám phá biển khơi như lặn ngắm san hô, câu cá, ngắm cá heo, ăn tối và ngắm hoàng hôn trên tàu.

du lịch tự túc không cần visa maldives

Không những thế, thiên đường nghỉ dưỡng này cũng sẽ mang đến cho bạn đầy đủ tiện ích với những khách sạn sang trọng, xa hoa. Để được nhập cảnh vào Madives, bạn chỉ cần trình vé máy bay khứ hồi, mail đặt phòng khách sạn cùng hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng. Thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Thêm một số quốc gia có thể du lịch tự túc, không cần visa:

  • Lào, Malaysia, Dominica, Cambodia, Micronesia, Palau, Tuvalu: Thời gian lưu trú 30 ngày.
  • Madagascar, Marshall quần đảo, Haiti, Ecuador, Zambia, Kenya, Guinea-Bissau: Lưu trú 90 ngày.
  • Philippines: Thời gian tạm trú không quá 21 ngày, hộ chiếu còn giá trị ít nhất 6 tháng, có vé khứ hồi hoặc đi nước khác.
  • Myanmar: Thời gian lưu trú không quá 14 ngày, hộ chiếu còn giá trị ít nhất 6 tháng.
  • Brunei: Tạm trú không quá 14 ngày.
  • Panama: Thời gian lưu trú 180 ngày.
  • Turks and Caicos: Có vé khứ hồi, lưu trú 30 ngày, được gia hạn thêm một lần.
  • Hàn Quốc: Không cần visa cho đảo Jeju.
  • Seychelles: Thời gian lưu trú 60 ngày.
  • Somalia: Gửi cho phòng xuất nhập cảnh của sân bay thư mời 2 ngày trước khi đến. Thời gian lưu trú 30 ngày.
  • Samoa: Cấp phép nhập cảnh tại sân bay. Thời gian lưu trú 60 ngày.
  • Togo: Thời gian lưu trú 7 ngày.
  • Tajikistan: Thời gian lưu trú 45 ngày.
  • Đông Timor: Lệ phí 30USD, xuất trình 100USD và vé khứ hồi mỗi lần nhập cảnh.
  • Nepal: Bạn cần 2 ảnh thẻ cỡ giống trên hộ chiếu, 1 tờ đơn, 20USD lệ phí. Thời gian lưu trú 90 ngày
  • Sri Lanka: Nộp đơn xin visa qua mạng, thanh toán bằng thẻ ngân hàng phí visa, đợi có kết quả, in tờ xác nhận ra đem tới sân bay.
  • Iran: Lưu trú 17 ngày, lệ phí 50USD.
  • Cape Verde: cấp hộ chiếu tại sân bay.
  • Kyrgyzstan: Không giới hạn thời gian lưu trú.
  • Saint Vincent and the Grenadines: Xuất trình vé khứ hồi và chứng minh tài chính chi trả cho chuyến đi.
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất