Tản mạn về phong cách ảnh cưới 2014

16:19, 23/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Có thể thấy ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc hay các ngôi sao nước ngoài ngày càng nhiều trong giới trẻ, tạo thành một khuynh hướng chụp ảnh cưới 2014 nổi bật.

Sự xuất hiện của những dòng máy ảnh chuyên nghiệp với những tính năng tối ưu và công nghệ chỉnh sửa hình ảnh ngày càng hiện đại đã giúp quá trình thực hiện các album ảnh cưới trở nên dễ dàng hơn. Anh Dương (Quản lý Idol Studio, số 2 Mai Hắc Đế, Hà Nội) cho biết: “Vài năm trước, các đôi uyên ương thường chọn những ảnh viện nổi tiếng và hay chụp trong phòng với phong cách đơn giản, rập khuôn. Ảnh chụp ngoại cảnh cũng thường ghép với một vài đôi khác nên chất lượng bộ ảnh ít nhiều cũng giảm đi. Bây giờ ảnh viện mở ra ngày càng nhiều, mỗi nơi một thế mạnh, đem lại nhiều lựa chọn và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng”.

Có thể thấy ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc hay các ngôi sao nước ngoài ngày càng nhiều trong giới trẻ, tạo thành một khuynh hướng chụp ảnh cưới 2014 nổi bật. Nếu đôi uyên ương nào yêu thích sự lãng mạn, hoài cổ thì phong cách vintage là chọn lựa hoàn hảo nhất. Sự phá cách pha trộn giữa cái xưa và cái nay cộng thêm chút sáng tạo sẽ làm cho bộ ảnh cưới sống động và lôi cuốn. Hơn nữa, việc thực hiện các album theo phong cách này cũng không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ hoài niệm lãng mạn và nét hiện đại, sang trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 1

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 2

Một khuynh hướng khác cũng đang tạo thành trào lưu không thể bỏ qua, đó là ảnh cưới phong cách kể chuyện. Bạn có thể kể lại câu chuyện, mối tình đẹp của mình bằng ảnh qua từng giai đoạn của tình yêu để có được hạnh phúc ngày chung đôi, hay thực hiện theo kiểu ảnh phóng sự với hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể, cùng những kỷ vật thiêng liêng trong ngày cưới như chiếc nhẫn, đồ trang sức hay bó hoa cưới… Với phong cách kể chuyện, mỗi khi lật giở từng tấm hình, bạn sẽ được sống lại những ký ức thật ngọt ngào với người yêu dấu. Một lưu ý khi thực hiện ảnh cưới theo phong cách này, bạn nên trao đổi trước với photographer để mỗi bức ảnh được chăm chút liền mạch, xuyên suốt.

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 3

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 5

Phong cách được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay là ảnh cưới đơn giản, tự nhiên, ngẫu hứng. Những bộ váy cưới rườm rà, quá màu sắc sẽ được thay thế bằng trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét đẹp của cô dâu. Để tạo điểm nhấn trong album, bạn có thể lựa chọn thêm trang phục hàng ngày tạo cảm giác thoải mái, năng động. Những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh, những chiếc quần jeans trẻ trung và những khoảnh khắc cười đùa tự nhiên nhất sẽ được photographer lựa chọn đưa vào “tầm ngắm”. Những album ảnh cưới theo phong cách này sẽ mở màn cho một trào lưu phóng khoáng, thể hiện mạnh mẽ cá tính không chỉ trong năm 2014 mà còn ảnh hưởng đến những năm tới.

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 7

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 8

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 9

Dù bạn chọn phong cách nào thì địa điểm chụp ảnh vẫn là yếu tố quan trọng làm nên một bộ ảnh đẹp. Tại cả Hà Nội và TP.HCM, nhiều ảnh viện hiện nay đã thuê lại các ngôi nhà cũ hoặc những không gian lạ, tách biệt với bên ngoài để làm địa điểm chụp hình, hay chọn các phim trường, nơi có nhiều góc đẹp, lại đầy đủ phụ kiện giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Dù chọn phong cách nào, để có bộ ảnh cưới như mơ, lạ, đẹp mà lại cá tính, bạn cần đầu tư ý tưởng rồi chọn ảnh viện uy tín, phù hợp với điều kiện tài chính của mình, chọn photographer chuyên nghiệp, biết sáng tạo. Cuối cùng là thần thái của chính bạn – những cô dâu, chú rể hãy diễn xuất tốt, thật tự nhiên và tình cảm

Phong cách chụp ảnh cưới 2014 10

Thanh Hương

Ảnh: Idol Studio, IU Studio, Joyce Wedding House

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất