Đi đâu chụp ảnh cưới ban đêm ở Sài Gòn?

15:51, 29/10/2017 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Việc chọn lựa địa điểm chụp ảnh cưới về đêm cũng không mấy khó khăn. Mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Việc chọn lựa địa điểm chụp ảnh cưới đẹp về đêm cũng không mấy khó khăn. Mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé. 

1. Quán café City House

Nhìn những tấm ảnh cưới ở City House, người ta có thể nghĩ bạn đã ở châu Âu. Buổi tối, City House Cafe rực rỡ đèn, tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên trong lành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quán có kiến trúc đậm phong cách châu Âu với nhiều đồ vật trang trí dễ thương như những chú cừu đang ăn trên những bãi cỏ xanh mướt, cối xay gió… xung quanh là cây lá xanh tươi và thác nước mát rượi. Khung cảnh thơ mộng và lãng mạn hơn bởi ánh nến được bố trí rất nghệ thuật.

  • Địa chỉ Cà phê City House: 21 Huỳnh Khương An, P. 5, Q. Gò Vấp, đối diện chợ Gò Vấp.

Ảnh cưới ban đêm HCM 1

Ảnh cưới ban đêm HCM 2

2. Cầu Ánh Sao và Hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao là một trong những điểm đến nổi bật ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, bắc qua rạch Thầy Tiêu. Cầu dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn led liên tục đổi màu như sợi chỉ mong manh bắc ngang hồ Bán Nguyệt, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Với kiến trúc độc đáo như thế cộng với đôi mắt thẩm mỹ của các nhiếp ảnh gia, bạn sẽ có một cuốn album ảnh cưới đầy thơ mộng.

Ảnh cưới ban đêm HCM 3

Khung cảnh lãng mạn nơi cầu Ánh Sao buổi tối

Ảnh cưới ban đêm HCM 4

3. Nhà hát thành phố, UBND thành phố và Bảo tàng mỹ thuật

Nằm trong khu vực trung tâm hoa lệ nhất của thành phố, Nhà hát hàng trăm năm tuổi là một tòa kiến trúc đẹp, địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thích chụp ảnh cưới ban đêm. Khung cảnh trữ tình nhưng rất sang trọng.

Xung quanh nhà hát có nhiều tòa nhà, công viên để các nhiếp ảnh khai thác hình ảnh như:

  • Khách sạn Continental
  • Khách sạn Caravella
  • Khu công viên kế bên và trước mặt nhà hát.

Xa hơn chút nữa là vòng xoay với đài phun nước cổ kính và những hàng liễu xanh rì. Đi tiếp một đoạn là tòa nhà UBND thành phố tráng lệ.

Ban đêm, cả khu vực này sáng lấp lánh trong ánh điện và tấp nập cư dân thành phố dạo mát, chụp ảnh. Không gian thoáng đãng, rộng lớn ở đây sẽ mang đến nhiều ý tưởng cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

  • Địa chỉ Nhà hát thành phố: Đường Đồng Khởi, Q.1.

Ảnh cưới ban đêm HCM 5

Ảnh cưới ban đêm HCM 6

4. Cầu Mống

Nằm đối diện với ngân hàng Nhà nước – chi nhánh TP. HCM, song song với cầu Khánh Hội và bắc từ đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) qua kênh Bến Nghé đến đường Bến Vân Đồn (quận 4). Chiếc cầu đi bộ có màu xanh ngọc bích đặc trưng này được xây dựng từ năm 1905 nên có thiết kế khá cổ điển.

Vì là cầu đi bộ, vắng người qua lại, không gian mở và được lắp đèn chiếu sáng nên cầu Mống rất thích hợp để trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng, nhất là về đêm.

Ảnh cưới ban đêm HCM 7

Ảnh cưới ban đêm HCM 8

Lưu ý chung cho lựa chọn chụp ảnh ngoại cảnh ban đêm như sau là bạn nên chọn một ê kíp chuyên nghiệp và có đầy đủ trang thiết bị để hỗ trợ thêm về ánh sáng, hình chụp không bị mất thẩm mỹ với tông màu vàng mờ.

Bên cạnh đó, bạn cần đi khảo sát trước một số địa điểm thích hợp và phác thảo một số kiểu tạo dáng cho những tấm ảnh cưới của mình.

Bích Vân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất