Tái tạo làn da mới cho cô dâu từ thành phần lên men.

10:10, 24/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Có bao giờ các nàng sắp trở thành cô dâu đau đầu với làn da xuống cấp, thô ráp, thiếu sức sống, sạm đi và thiếu sự căng mịn của mình. Sắp đến ngày cưới nhưng dùng sản phẩm gì cũng chẳng thấy cải thiện rõ rệt? Cùng tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp lấy lại vẻ tươi trẻ trước ngày cưới các nàng nhé.

Hằng ngày, làn da của bạn tiếp xúc nắng gió, khói bụi ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, chưa kể các yếu tố bên trong như ăn uống, tinh thần và tuổi tác. Các yếu tố tác động khiến làn da bước vào giai đoạn mà các tế bào đã trở nên cũ kĩ, già nua, dày lên đáng kể thì những phương pháp tẩy tế bào chết thông thường không đủ để loại bỏ các lớp tế bào da chết. Và đó cũng chính là rào cản làm ngăn các dưỡng chất của sản phẩm chăm sóc da không thể thẩm thấu sâu và hoạt động hiệu quả. Đối với những trường hợp trên, thông thường các chuyên viên da liễu (Aesthetician) sẽ có lời khuyên và chọn phương pháp thay Chemical Peeling để giải quyết vấn đề này.

Asian woman skincare image

Chemical Peeling là một phương pháp lột da bằng hoá chất cho phép sử dụng trong ngành Thẩm Mỹ với nồng độ khá cao, thông thường là trichloroacetic acid (TCA), phenol hoặc nhẹ hơn là glycolic acid, nhóm Fruit Acid. Các phương pháp này cần được thực hiện dưới sự giám định của chuyên viên thẩm mỹ hoặc nếu ở mức độ lột sâu như Deep Peeling thì sẽ được thực hiện bởi bác sĩ da liễu. Với phương pháp này da sẽ được loại bỏ hoàn toàn lớp da cũ, kích thích da sản sinh collagen, nuôi dưỡng tế bào mới, xoá nếp nhăn, giúp da tươi trẻ và căng mịn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là có nhiều nguy cơ không tốt cho làn da và ngay cả sức khoẻ khi chúng có thể gây các chứng như da nhiễm trùng, sưng, kích ứng mạnh, tốn thời gian dài để bình phục, da trở nên nhạy càm, yếu, mỏng.

 Cô dâu cần một phương pháp hiệu quả tương tự nhưng dịu nhẹ để xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại, hãy tìm đến giải pháp từ thành phần lên men, vốn đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Lên men là một quá trình trao đổi chất, qua đó các chất hữu cơ mà trước tiên là đường được chuyển đổi dưới tác dụng của enzyme vi sinh vật .Quá trình này xảy ra rất chậm trong một môi trường tự nhiên, được làm kín, không tiếp xúc với khí oxy. Nhờ quá trình lên men này mà những vi sinh vật xấu, các chất độc hại đã được loại bỏ một cách tự nhiên, giúp sản phẩm hạn chế sử dụng các chất bảo quản. Bên cạnh đó, nhờ quá trình đặc biệt này mà hiệu quả của sản phẩm được nâng lên khi chúng giúp gia tăng số lượng các chất có ích cho làn da , đặc biệt là các thành phần chống oxy hoá, các amino acid, enzymes, protein mà với cách chiết xuất thông thường không thể có được. Quá trình lên men cũng giúp các phân tử được bẻ gãy và chia nhỏ, giúp cho sự hấp thụ, thẩm thấu vào da diễn da nhanh, đạt hiệu quả cao hơn.

Một số thành phần lên men nổi tiếng giúp tái tạo da, có chức năng Chemical Peeling dịu nhẹ an toàn cho da như:

Mật ong lên men từ hoa hồng (Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate): mật ong lên men được lấy từ mật của hoa hồng Bulgaria (một loại hoa hồng cho mật qua rất ít với tỉ lệ 90.000 hoa hồng mới thu được 1gr mật), sau quá trình được lên men bằng phương pháp đặc biệt kết hợp công nghệ cao từ Nhật sẽ sản sinh ra “honey acid” (có tên khoa học là Gluconic acid) – một loại men mật ong hảo hạng có tác dụng dưỡng trắng, đồng thời tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da cho một làn da tươi trẻ hơn.

Lactobacillus Ferment Lysate: thành phần lên men từ sữa chua giúp dưỡng ẩm, chống lão hoá, trẻ hoá làn da.

Saccharomyces Cerevisiae  Extract: tinh chất lên men từ rượu sake giúp loại bỏ tế bào già cằn cỗi một cách dịu nhẹ, giúp da sáng và đều màu, tươi trẻ hơn.

Hydrolyzed Yeast Extract (men bia): dưỡng ẩm, giúp da căng mịn.

Lactobacillus/Salix Alba Bark Ferment Filtrate: thành phần lên men từ cây vỏ liễu giúp loại bỏ tế bào già nua, cũ kĩ, thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới đồng thời là chất dưỡng ẩm hữu hiệu cho làn da.

Resveratrol: thành phần lên men từ rượu đỏ, hạt đậu khấu, trái cây. Resveratrol là một trong những thành phần làm trắng và chống oxy hoá hữu hiệu nhất hiện nay, được xem như có hiệu quả hơn cả Vitamin C.

thanh-phan-my-pham-thien-nhien

Đặc biệt với Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Skinna, những thành phần lên men nổi tiếng thế giới được kết hợp với Thảo Dược Đông Y lên men từ bài thuốc cung đình Việt Nam, kết hợp với BHA cộng với các peptides, protein, tế bào gốc thực vật v..v đặc trị hỗ trợ,  để tạo ra bộ sản phẩm “True Radiance”. Bộ sản phẩm Tái Tạo Da này sẽ loại bỏ đi những tế bào già nua cũ kĩ , thúc đẩy sự hình thành các tế bào da mới, xoá sạch các tác nhân làm cho da không mịn màng như mụn ẩn, sần , thô ráp, mụn đen , kích thích collagen và elastin hoạt động , cho làn da trong suốt mịn màng. Đặc biệt hơn, các quá trình diễn ra một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng, bong tróc.

Cùng tái tạo nét tươi trẻ – khoẻ đẹp cho da trước ngày cưới cùng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Skinna với ưu đãi 15% cho bộ sản phẩm True Radiance – Sự Tái Tạo Cho Làn Da, từ ngày 22/08 đến 28/08/2016.

  • Showroom Võ Thị Sáu: 233/5B Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, HCM
  • Showroom Hai Bà Trưng: 464 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, HCM
  • Hotline: 19006065
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất