Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

09:00, 06/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 19 bình luận  18 love

Các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên với các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm cùng công thức dễ thực hiện chắc chắn sẽ đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ cho cô dâu trong ngày trọng đại

Có câu “Nhất dáng nhì da”, ngoài vóc dáng thon gọn quyến rũ, phụ nữ còn chú trọng chăm sóc làn da để luôn tự tin trước những người đối diện. Đặc biệt là các cô dâu tương lai trong ngày trọng đại của đời mình, ai cũng muốn một làn da trắng hồng, mịn màng, săn chắc, làm tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho mỗi loại da khác nhau. Song, một giải pháp ít tốn kém và an toàn cho da là sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Mời các bạn cùng tham khảo.

Mặt nạ cà chua chống lão hóa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong quả cà chua có chứa nhiều loại vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, chất sắt, kali… tốt cho làn da. Ngoài ra, hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong cà chua giúp chống lão hóa rất hiệu quả.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Hỗn hợp gồm cà chua ép lấy nước trộn cùng sữa ong chúa, thoa đều lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Mặt nạ củ sắn (củ đậu) dưỡng ẩm, cải thiện da xỉn màu

Trong củ sắn có chứa đến 80 – 90% nước nên mặt nạ từ củ sắn có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không bị nứt nẻ. Ngoài ra, chúng còn chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài tác dụng dưỡng ầm, mặt nạ củ sắn giúp cải thiện đáng kể làn da xỉn màu.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Có 2 cách thực hiện. Bạn thái lát mỏng như dưa leo, đắp trực tiếp lên mặt hoặc xay nhuyễn, dùng bông gòn thấm lên mặt trong vòng 15 phút và rửa mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ chuối giúp da căng mịn

Trong chuối chín chứa nhiều chất chống oxy hóa gấp nhiều lần chuối xanh, khi được nghiền nát làm mặt nạ sẽ giúp da mặt căng bóng, mịn màng. Cách làm mặt nạ chuối rất đơn giản. Nghiền chuối thật nhuyễn và thêm vài giọt vitamin E, đắp lên mặt và nằm thư giãn trong 15 phút, sau đó dùng nước ấm rửa lại.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Mặt nạ chanh ngừa nám, giảm tàn nhang, sạm da

Chanh có chứa nhiều vitamin C, chất chống lão hóa quan trọng. Ngoài ra còn có tác dụng ngừa nám, loại bỏ hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Và một công dụng tuyệt vời nữa của chanh là chứa axit tự nhiên giúp tẩy trắng da rất an toàn.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Có thể kết hợp chanh với sữa hoặc trứng gà tạo mặt nạ dưỡng trong khoảng 20 phút và rửa mặt với nước ấm. Tuy nhiên, việc tẩy trắng da bằng chanh cần được lưu ý, các cô dâu nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì da mỏng rất dễ bị nám.

Mặt nạ hạt dẻ giúp trị mụn, làm trắng da

Hạt dẻ là nguyên liệu tuyệt vời dành cho làn da bị thương tổn, làm da mịn màng và trị mụn hiệu quả. Mặt nạ là hỗn hợp sệt từ bột mì nguyên chất trộn với hạt dẻ xay nhuyễn cùng ít bia. Các cô dâu đắp hỗn hợp này lên da và nghỉ ngơi thư giãn trong 15 phút.Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Muối, tinh tẩy tế bào chết

Với mỗi lần chăm sóc da, các cô dâu dùng 1/3 thìa cà phê là đủ. Thực hiện đều đặn mỗi buổi tối, cho muối vào lòng bàn tay, massage mặt nhẹ nhàng giúp tẩy tế nào chết, đồng thời lấy đi chất nhờn giúp da không bắt bụi, nổi mụn trứng cá.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Lá bạc hà giúp se lỗ chân lông

Bạn có thể dùng lá bạc hà chăm sóc da hàng ngày để se khít lỗ chân lông, giúp lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng. Cách làm mặt nạ này rất đơn giản. Giã nát lá bạc hà, đắp lên mặt khoảng 15 phút. Mùi thơm nhẹ nhàng của loại lá này còn giúp bạn cảm thấy thật dễ chịu, sảng khoái.

Liệu pháp thiên nhiên cho cô dâu làn da rạng rỡ

Với các nguyên liệu dễ tìm, dễ làm như vậy, phái đẹp nói chung và các nàng dâu tương lai nói riêng sẽ không còn lo lắng về làn da kém sắc vì tác động từ bên ngoài nữa nhé.

Bích Vân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất