“Giải cứu” làn da cháy nắng cho cô dâu

14:52, 14/05/2014 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  2 love

Bạn vừa đi chụp ảnh cưới về và có một làn da bị cháy nắng. Bạn đang lo lắng và rất khó chịu về việc đó. Bạn phải làm gì đây khi ngày cưới đã gần kề? Liệu làn da bạn có được phục hồi nhanh chóng?

Chụp ảnh cưới ngoài trời là hình thức được nhiều cô dâu chú rể chọn lựa, bởi họ luôn mong muốn có một album cưới đẹp tự nhiên, chân thật. Nhưng khi chụp ảnh cưới ngoài trời, bắt buộc phải chụp vào những ngày đầy nắng, vì nếu không sẽ không thể có được ánh sáng đẹp cho bộ hình cưới. Và như vậy, làn da mỏng manh của cô dâu sẽ chịu sự “tra tấn” của cái nắng nóng gay gắt ngày hè suốt nhiều giờ liền.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngày hè nắng nóng ở biển

Marry sẽ giúp các cô dâu không còn lo lắng cho việc phục hồi làn da sau khi chụp hình cưới ngoại cảnh bằng những phương thức bảo vệ, chữa cháy nắng vô cùng hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần có 2 nguyên liệu sau đây: sữa chua và lô hội (Aloe vera)

Sữa chua (yogurt)

Sữa chua là một trong những loại mỹ phẩm tự nhiên rất tốt giúp da luôn tươi mới. Theo những nghiên cứu khoa học, trong sữa chua có đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu giúp  da săn chắc. Vitamin A, B, D… được tìm thấy trong sữa chua đóng vai trò quan trọng, nuôi dưỡng lớp biểu bì bên trong giúp da mềm mại, mịn màng và đàn hồi tốt. Acid lactic trong sữa chua có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại.

Sữa chua chữa cháy nắng cho da

Những hũ sữa chua mát lạnh được thoa đều lên da sẽ giúp làn da giảm sự bỏng rát, nóng đỏ, mang lại cảm giác dễ chịu. Bạn thoa nhẹ nhàng sữa chua lên khắp người hoặc lên những vùng da bị cháy nắng, để yên khoảng 30 phút sau đó tắm lại bằng nước mát. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da sảng khoái, dịu nhẹ sau khi hoàn tất việc dùng sữa chua chữa cháy nắng. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này khi đi chơi biển, thích hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt sữa chua là loại thực phẩm dễ tìm và dễ mua tại nhiều nơi khác nhau.

Lô hội (Aloe Vera)

Lô hội là thành phần của nhiều loại kem dưỡng da, kem chống nắng. Tương truyền, nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng loài thực vật này để giữ gìn sự tươi trẻ của làn da. Còn Alexandros Đại đế thì dùng tinh chất chữa lành của lô hội để điều trị vết thương cho binh lính trong những cuộc viễn chinh. Lô hội tươi có tác dụng tốt hơn lô hội đã qua thành phẩm. Chưa có một bằng chứng khoa học rõ ràng về tác dụng vượt trội chống cháy nắng của lô hội, nhưng ai đã sử dụng qua đều biết tác dụng làm dịu, làm mát vùng da cháy nắng của chúng. Vì thế, đây vẫn là phương pháp được đánh giá là có tác dụng ngay lập tức dập tắt sự khó chịu của làn da khi bị ánh nắng mặt trời can thiệp quá mạnh.

Lô hội chữa cháy nắng cho da cô dâu

Với những nguyên liệu dễ kiếm như sữa chua hay lô hội tươi (trong trường hợp không có lô hội tươi, bạn cũng có thể dùng lô hội dạng gel) làn da của bạn sẽ không còn lo lắng khi bị cháy nắng. Các cô dâu sẽ yên tâm, thoải mái chụp hình để có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Đại Nương

 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất