Tại sao bạn cần 1 Wedding Planner?

21:41, 27/02/2012 bởi: Marry_MePlanner
 0 bình luận  0 love

Bạn có đang cân nhắc việc sẽ thuê 1 wedding planner cho ngày trọng đại của mình? Sự khác biệt giữa các wedding planner là gì?

Nếu như trước đây, việc thuê 1 nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp được coi là xa xỉ và tốn kém thì ngày nay, nó lại trở nên rất cần thiết. Với 1 số người, những thứ cần chuẩn bị cho đám cưới đơn giản chỉ là váy cưới, bánh cưới, thiếp mời và đồ ăn. Tuy nhiên, với hầu hết các cặp đôi, việc phải một mình chuẩn bị và rà soát tất cả các công đoạn trong ngày trọng đại trở nên thật khó khăn. Bạn phải tự mình tiến hành các công việc như đặt khách sạn, thuê dàn nhạc, sắp xếp các khu vực trang trí, … nghe đơn giản nhưng thực sự tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Nếu tính trung bình, bạn sẽ cần hơn 250 giờ đồng hồ để lên kế hoạch cho 1 đám cưới! Hầu hết các cặp đôi thấy rằng họ không thể đảm đương được 1 cách hoàn hảo các công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Họ lúng túng không biết nên bắt đầu từ đâu và phải sắp xếp trình tự công việc sao cho hợp lý. Nhiều cô dâu trẻ đã rơi vào tình trạng stress vì có quá nhiều thứ phải làm cho ngày cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách giải quyết tốt nhất cho  những vấn đề này là sự tư vấn của những nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp ngay từ những công đoạn đầu tiên của quá trình chuẩn bị. Một nhà tổ chức tiệc sẽ đóng vai trò trung lập, họ sẽ là người quan sát toàn cảnh ngày trọng đại của bạn và có những nhận định khách quan nhất về các nhà cung cấp, giúp bạn có những định hướng rõ nét hơn về tiệc cưới của mình. Công việc của họ là đảm bảo rằng không khí vui vẻ trong ngày trọng đại của bạn  không bị phá vỡ bởi những công việc hậu trường xung quanh. Wedding planner bắt đầu bằng việc giúp bạn chọn ra những nhà cung cấp uy tín nhất. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức tiệc cưới cũng như những kiến thức và hiểu biết về các nhà cung cấp ở địa phương, họ sẽ hình thành nên một nhóm những nhà cung cấp phù hợp với số tiền bạn dự chi cho đám cưới. Với sự giúp đỡ này, bạn sẽ tiết kiệm hàng giờ tìm kiếm trên internet hay tham gia các buổi tư  vấn trong các triển lãm cưới. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ tiết kiệm tối đa hóa chi phí cho ngày trọng đại của mình mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Họ sẽ sắp xếp và rà soát kiểm tra từ những công việc nhỏ nhất như thuê nhiếp ảnh gia, quay phim hay âm thanh ánh sáng, tất cả những yếu tố tạo nên sự phấn khích tột độ trong ngày cưới của bạn. Quan trọng nhất là, những nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất giúp bạn trải nghiệm những cảm xúc trọn vẹn nhất trong ngày cưới mà không cần lăn tăn đến những vấn đề hậu trường xung quanh, bởi những điều đó đã có wedding planner kiểm soát.

Hầu hết mọi người đều có nhận thức sai lầm rằng dịch vụ tổ chức tiệc cưới chỉ dành cho những người giàu và nổi tiếng. Trong thực tế, 80% những cặp đôi trẻ thuê những nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp bởi những lý do sau đây:

– Họ quá bận rộn hay bị chon vui bởi những công việc thường ngày của cuộc sống  và không thể tập trung 100% tâm trí và sức lực chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình

– Họ phải lên kế hoạch và chuẩn bị cho tiệc cưới của mình từ 1 nơi rất xa

– Họ muốn đám cưới của mình phải được lên kế hoạch cụ thể và tiến hành 1 cách hoàn hảo bởi những nhà tổ chức chuyên nghiệp

– Họ đang tìm kiếm những sự độc đáo và phá cách trong tiệc cưới của mình, cũng như những nhà cung cấp uy tín nhất để tiệc cưới trở nên thật hoàn hảo và đặc biệt

– Họ thực sự muốn được tận hưởng không khí trong ngày cưới của mình chứ không phải lo lắng cho từng công việc nhỏ.

Bằng việc tìm kiếm một nhà tổ chức chuyên nghiệp  – người sẽ sắp xếp và tiến hành tất cả các công việc liên quan đến ngày cưới, các cặp đôi không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cả tiền bạc và hạn chế những căng thẳng không đáng có. Họ sẽ có những quyền lợi nhất định khi thuê 1 nhà tổ chức tiệc như: tận dụng được những kinh nghiệm của nhà tổ chức tiệc từ những đám cưới trước, có những gợi ý sáng tạo và mới mẻ, những sự tư vấn hợp lý và chính xác, sự hiểu biết và mối quan hệ với các nhà cung cấp. Nhưng quan trọng nhất là, họ sẽ được thư giãn và tận hưởng trọn vẹn ngày trọng đại của mình mà vẫn yên tâm rằng mọi vấn đề hay trường hợp khẩn cấp đều được kiểm soát bởi một nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất