Sunrise Hội An Beach Resort – Địa điểm trăng mật

23:30, 21/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, văn hóa của Hội An, Sunrise Hội An Resort nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Chỉ cách sân bay 35km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này.

Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Bãi biển Cửa Đại, Làng rau Trà Quế, Cơm gà Nga.

SUNRISE-HOI-AN-BEACH-RESORT

Tại Sunrise Hội An Resort, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.

sunrise-hoi-an-beach

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như trà miễn phí, dép, cafe hòa tan miễn phí, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí) để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km) của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Sunrise Hội An Resort.

resort-sunrise-beach-hoi-an

* Hoạt động hằng ngày của Resort:

+ Xe buýt đưa đón từ sân bay Đà Nẵng theo lịch trình của Resort có tính phí (5 lần mỗi ngày)
+ Xe buýt đưa đón từ Hội An Town 
theo lịch trình của Resort miễn phí  (8 lần mỗi ngày)
Giám sát trẻ em tại Kids Clud
+ Sáng : Basket Boat.
Chiều : Pentaquebóng chuyền bãi biển  các hoạt động bóng đá.

Vị trí

Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại.Từ Sunrise Hội An Beach Resort đến khu phố cổ Hội An chỉ mất khoảng 15 phút đi xe, và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 40 phút đi xe.

Địa điểm

Bãi Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Vietnam

T: +84 510 393 7777

E: [email protected]

W: www.sunrisehoian.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất