Sunny Beach Resort

09:40, 08/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Sunny Beach Resort có vị trí đẹp, gần bãi biển và phủ đầy màu xanh của loài “cọ vùng nhiệt đới.” Tọa lạc trong quần thể các resort nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort nằm trong một khu vườn xinh đẹp, hài hòa giữa biển xanh – thiên nhiên và cát trắng.

Hệ thống Resort với không gian rộng rãi, được bao bọc bởi những loại cây của miền nhiệt đới tạo nên bầu không khí thoáng mát, trong lành. Với lối kiến trúc được thiết kế mang đậm phong cách Pháp – Việt, hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, hướng tầm nhìn ra biển.

sunny-beach-resort

Vị trí thuận tiện ngay bãi biển, khu nghỉ mát được bao quanh bởi thảm cỏ xanh tươi, hàng cây phủ đầy bóng mát, không gian rộng rãi thoáng đãng. Sunny Beach Resort được thiết kế và bài trí rất hài hoà, ấn tượng với các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẫn 4 sao quốc tế. Các dịch vụ bao gồm phòng ở, nhà hàng, Spa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, các trò chơi thể thao dưới biển…

sunny-beach-resort-phan-thiet

Vị trí

cách sân ga khoảng 15km, và cách Đồi Cát khoảng 10km.

Địa điểm

64 – 66 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, Vietnam.

T: +84 62 374 1355

E: [email protected]

W: www.sunnybeach.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất