Sữa rửa mặt bằng rau củ: Bạn đã cập nhật “hot trend” này chưa?

12:34, 20/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sữa rửa mặt có chiết xuất từ rau củ đang làm các cô nàng “điên đảo” kiếm tìm. Bạn đã biết phương pháp rửa mặt sạch, thải độc sâu cho da hay chưa?

Để có làn da khỏe mạnh, sạch sẽ và mịn màng, mỗi buổi tối các cô nàng thường cần ít nhất 2 đến 3 bước làm sạch và chăm sóc da. Trong đó, việc rửa mặt sạch vô cùng quan trọng. Khi mặt được loại bỏ hết bụi bẩn và thông thoáng, việc cấp ẩm hay chăm sóc da sẽ mang lại hiểu quả tuyệt đối. Chính vì lẽ đó, các cô nàng mê làm điệu luôn tìm kiếm cho mình loại sữa rửa mặt ưng ý nhất.

Thời gian gần đây, những tín đồ làm đẹp đang “điên cuồng” săn lùng sữa rửa mặt có chiết xuất từ các loại rau củ. Sản phẩm cấp ẩm hiệu quả, giúp làn da luôn ẩm mịn và căng bóng lại an toàn cho làn da. Bạn đã biết về dòng sản phẩm này chưa? Nếu chưa, Marry xin phép giới thiệu đến bạn một vài sản phẩm tham khảo nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Facial Smoothie Foam Vegetable

Sữa rửa mặt Facial Smoothie Foam Vegetable thuộc thương hiệu mỹ phẩm The Saem Hàn Quốc. Sản phẩm tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, giúp làm sạch các lớp tạp chất, bụi bẩn trên bề mặt da.

Sữa rửa mặt của hãng mỹ phẩm The Saem nổi tiếng với tác dụng bổ sung độ ẩm cao, dưỡng da mịn màng, mềm mại và tránh làm da khô, bong tróc hay mất đi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt.

Giá bán khoảng 200.000 đồng

Sữa rửa mặt 1

2. Sữa rửa mặt Showermate

Sữa rửa mặt Showermate phù hợp với da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm chiết xuất từ nước ép của các loại rau xanh như: Cải xoăn, trái nhàu, cỏ lúa mì giàu khoáng và vitamin giúp làm giảm căng thẳng da, giúp da thư giãn, sảng khoái.

Sản phẩm không chứa silicon; không có dầu khoáng; không Benzophenone; không có thành phần động vật; không có màu nhân tạo, an toàn cho làn da.

Giá bán khoảng 250.000 đồng

3. Herb Day 365 Cleansing

Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Cleansing Foam thuộc thương hiệu THEFACESHOP. Sản phẩm có thể dùng như kem tẩy trang. Herb Day 365 có tác dụng làm sáng da tăng độ ẩm cao cho da, se khít lỗ chân lông to, phục hồi và tái tạo cho làn da hồng hào tự nhiên. Làn da bị lão hóa, những bã nhờn và sừng chết lâu ngày trên da cũng được loại bỏ hết.

Với chiết xuất từ thiên nhiên, Herb Day 365 phù hợp với hầu hết các loại da. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Giá bán khoảng 150.000 đồng

Sữa rửa mặt 2

4. Super Vegitoks Cleanser

Công cuộc chăm sóc da mặt tốn rất nhiều thời gian, khiến không ít nàng “nản lòng” khi nghĩ đến. Hiểu được điều này, công ty Wonder Bath đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser “3 trong 1”, tích hợp công dụng của 3 sản phẩm: Tẩy trang, sữa rửa mặt, và mặt nạ thải độc.

Một điểm cộng nữa cho sản phẩm là thành phần 100% chiết xuất từ rau củ: Quả cola, trà xanh, cần tây, cải bắp, hồ tiêu, cà rốt, cà chua, khoai tây, rau diếp, chanh.

Sữa rửa mặt 3

Ngoài khả năng làm sạch và tẩy trang như những loại sữa rửa mặt thông thường, Super Vegitoks Cleanser còn kiêm nhiệm khả năng như mặt nạ thải độc sâu, cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Sản phẩm rất thân thiện với làn da, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Giá bán khoảng 1.200.000 đồng

Giờ thì các nàng sở hữu da nhạy cảm không còn lo lắng khi tìm mỹ phẩm nữa rồi nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất