Sứ Spa

16:46, 16/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Thành lập từ năm 2007 và nằm ở thành phố biển Nha Trang, Sứ Spa đã là một nơi lý tưởng cho khách hàng đến để thư giãn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Sứ Spa nép mình giữa khu vườn nhiệt đới tươi xanh của đài phun nước, hoa sen và các loài hoa thơm khác, cùng các rặng thông tạo thành bóng mát che phủ. Sứ Spa được thiết kế theo phong cách Việt nhiệt đới và phản ánh nghệ thuật art deco.

Sứ Spa cung cấp cho bạn sự thư giãn trong một bầu không khí thanh bình và hạnh phúc. Các tinh chất tự nhiên và các sản phẩm thảo dược là một yếu tố quan trọng trong các tác dụng nhìn thấy được chăm sóc làn da của bạn và trị liệu toàn thân.

su-spa-o-nha-trang

Thư giãn nhẹ nhàng, chăm sóc và được nuông chiều bởi các chuyên gia được đào tạo trong một hào quang của âm nhạc mềm mại và mùi hương của các loại tinh dầu quý giá. Thưởng thức các trang trí nội thất độc đáo của từng phòng, thiết lập một tâm trạng khác nhau mà sẽ khơi dậy các giác quan của bạn, trên mỗi lần khám.

Một loạt các làn da và chăm sóc cơ thể phương pháp điều trị, bao gồm mát-xa, chăm sóc da mặt, châm cứu, bàn tay và phương pháp điều trị chân, tinh chất tự nhiên hơi nước phòng tắm, phòng tắm hơi và bể sục có sẵn để quý khách hàng của chúng tôi. Trà và các loại trái cây nhiệt đới được cung cấp trước và sau khi điều trị.

Địa điểm

93AB Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hoà, Vietnam

T: +84 58 352 3242

E: [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất