Spa Tropic

11:07, 17/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Spa Tropic, khai trương từ năm 2002, là một trong những spa uy tín nhất của thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng

Nằm trong một tân trang lại biệt thự của cựu lãnh sự Chile, nội thất Spa Tropic phản ánh sự trang trí theo phong cách nghệ thuật của thời kỳ Đông Dương cung cấp khách hàng một cơ hội để trải nghiệm những hương vị của Sài Gòn. Cơ sở cửa hàng của Spa có ba dãy phòng bao gồm một vài Garden Suite nhiệt đới hoàn toàn với tin vòi sen ngoài trời, phòng Hair Spa sang trọng, và khu vườn ngoài trời để thư giãn sau xong dịch vụ.

tropic-spa

Spa Tropic cung cấp một bầu không khí thân mật cho khách với phòng tư nhân và chăm sóc cá nhân. Trị liệu của chúng tôi đã trải qua đào tạo nhiều về kỹ thuật và kỹ năng dịch vụ khách hàng để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

Địa điểm

79 Phan Kế Bính, Quận 1, TP HCM, Vietnam

T: +84 8 3910 5575

E: [email protected]

W: www.spatropic.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất