Spa Just Men

16:14, 15/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Spa Just Men chuyên cắt, tạo mẫu tóc nam đem đến các mẫu kiểu tóc đa dạng, hiện đại và trẻ trung, tư vấn chăm sóc tóc kỹ cho khách hàng. Ngoài ra, Just Men có các dịch vụ chăm sóc da mặt, liệu pháp massage vai, cổ, body…

Spa Just Men – sự lựa chọn của nhiều du khách

Giữa những tất bật của cuộc sống, phái nam cũng rất cần tìm cho mình một địa chỉ để thư giãn. Hiểu được điều đó, spa Just Men ra đời như một sự lựa chọn để tìm lại sự thăng bằng và thăng hoa cho cuộc sống dành cho các quý ông.

Tọa lạc trên con đường nhỏ không quá ồn ào giữa trung tâm quận 1, spa Just Men từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai muốn lựa chọn cho mình một không gian thư giãn và làm đẹp. Cũng chính vì sở hữu một vị trí ở khu vực có nhiều khách du lịch nên khách hàng chính của Just Men phần lớn là khách nước ngoài.

Gam trầm là tông màu chủ đạo làm nên phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng cho spa Just Men. Không gian cũng được thiết kế theo lối cổ điển tạo cảm giác ấm cúng và yên bình cho khách. Đội ngũ nhân viên Just Men nhiệt tình và thân thiện, tư vấn để giúp bạn lựa chọn những kiểu tóc phù hợp hay các gói dịch vụ spa đem lại sự thoải mái và hài lòng nhất.

just-men-spa

Chăm sóc vẻ đẹp cho phái mạnh

Spa Just Men được biết đến với nhiều liệu pháp chăm sóc vẻ đẹp dành riêng cho phái nam, đặc biệt là các liệu pháp massage mặt, body… và chăm sóc da mặt. Just Men sử dụng các tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên dùng trong các liệu pháp spa đem lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng.

Với liệu pháp massage bằng đá nóng của spa Just Men sẽ mang lại cảm giác thư thái giúp cơ thể bạn bài tiết các chất độc, giảm căng thẳng cho cơ bắp cùng các dây thần kinh, đẩy lùi sự mệt nhọc cho cơ thể bạn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Đối với những ai thường xuyên làm việc trong môi trường như ngồi lâu trước máy vi tính hay trực văn phòng trong thời gian dài, triệu chứng nhức mỏi ở cổ, vai và cảm giác mệt mỏi trên khuôn mặt thường xuất hiện. Với liệu pháp massage vai, cổ tại spa Just Men sẽ đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn. Khuôn mặt là cơ quan tập trung nhiều mạch máu, massage trên những vùng này sẽ đem lại nhiều tác dụng tổng hợp, khiến thần kinh bạn được thư giãn đồng thời xoá tan cảm giác mệt mỏi.

Ngoài ra, spa Just Men còn cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, chân, gội đầu, cắt tóc…

just-me-saigon

 Địa điểm

45 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

T: +84 8 3914 1407

E: [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất