Sốc vì đám cưới của đạo diễn 52 tuổi và con gái nuôi 9x

16:43, 06/07/2011 bởi: sophia98662002
 0 bình luận  0 love

Mới đây, báo chí Trung Quốc rộ lên tin tức về đám cưới của đạo diễn Khang Hy vi hành Đặng Kiến Quốc và cô gái tới từ Quảng Tây Hoàng Tử Kỳ.

Năm nay Đặng Kiến Quốc đã bước vào tuổi 52 còn Hoàng Tử Kỳ mới có 19 tuổi, điều đáng nói hơn, cách đây một năm, đạo diễn nổi tiếng này còn nhận cô gái họ Hoàng là con gái nuôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới lạ tại Trung Quốc

Đám cưới với sự có mặt của khoảng 100 khách mời và không phải là đám cưới thuộc hàng cao cấp. Một số khách mời nổi tiếng như Trương Quốc Lập, Lý Lệ Trân và các tên tuổi khác dù được mời cũng không thể có mặt mà chỉ gửi lời chúc mừng qua tin nhắn. Bản thân Đặng Kiến Quốc cũng thừa nhận mối quan hệ của anh và diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập đã không êm ả trong thời gian gần đây sau một vài xích mích nhỏ.

Nói về cô dâu của mình, đạo diễn 52 tuổi tâm sự, đối với ông, đó là “tiểu Kim Hee Sun của lòng”. Ông yêu Tử Kỳ bởi cô không chỉ có tâm tính tốt mà còn rất nhạy cảm, dù ông có rượu nhiều cũng không bao giờ đổ lỗi cho ông mà chỉ cam chịu dọn dẹp mọi thứ. Đặng Kiến Quốc cũng phủ nhận tin đồn có thai nên cưới chạy.


Cô dâu còn chưa đến tuổi kết hôn theo luật Trung Quốc

Được biết, do sinh năm 1991 và vẫn dưới 20 tuổi (tuổi kết hôn tại Trung Quốc) nên đám cưới này đã diễn ra dù chưa có giấy đăng ký kết hôn. Tử Kỳ quen biết chồng khi cô còn làm nhân viên trong một nhà hàng. Đặng Kiến Quốc nhận cô làm con gái nuôi. Dư luận tỏ ra rất ngạc nhiên khi chỉ sau một năm cả hai đã chuyển đổi mối quan hệ. Trong đám cưới vừa rồi, bố mẹ cô dâu cũng không có mặt.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất