Six Senses Côn Đảo – Thiên đường hạnh phúc

11:03, 13/01/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Nếu phải lựa chọn một địa điểm trọn gói cho những dịch vụ chụp hình, tổ chức đám cưới hay kỳ nghỉ trăng mật hoàn toàn tách biệt thì khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Nằm hoàn toàn tách biệt với đất liền, Côn Đảo dần trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai thích sự yên bình, thoải mái, hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ Six Senses Côn Đảo được xây dựng cũng dựa vào những tiêu chí quan trọng trên. Ôm trọn một vịnh nhỏ của Côn Đảo, Six Senses sở hữu bãi cát mịn màng, làn nước biển trong xanh đặc trưng của đảo xa và bên còn lại là những rừng đồi xanh ngút ngàn, hòa quyện giữa bức họa đồng quê. Tất cả các giác quan của bạn sẽ được đánh thức trong kỳ nghỉ hoàn hảo này. Kiến trúc được chú trọng vào sự gần gũi thiên nhiên, từ căn biệt thự sát biển, bạn có thể thả mình trong làn nước biển ấm áp của buổi sớm mai hay thoả thích ngâm mình trong hồ bơi riêng trong biệt thự của mình nhưng vẫn cảm nhận được khung cảnh vịnh biển, vì tất cả biệt thự nơi đây đều hướng ra biển. Bạn cũng có thể yên tâm nếu ngại di chuyển khỏi thiên đường của gia đình vì quản gia riêng sẽ chu toàn những yêu cầu của bạn.

Six-Senses-Con-Dao-Resort

Six-Senses-Con-Dao-Resort-1

Trải nghiệm một trong những thương hiệu spa đẳng cấp của Six Senses Spa sẽ là lựa chọn thích hợp sau một ngày bơi lội và tắm nắng. Với đầy đủ các loại dịch vụ spa, Six Senses Spa sẽ giúp cơ thể đôi vợ chồng lấy lại thăng bằng và sức lực. Rất nhiều cặp đôi khi tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật hay tổ chức lễ cưới đều rất đắn đo khi lựa chọn vị trí để có một bữa tối thật lãng mạn. Vì trong khu nghỉ, mọi nơi đều sở hữu những không gian riêng biệt. Và địa điểm thường được lựa chọn nhất vẫn là trên bãi biển hoặc ngay tại biệt thự của mình. Ẩm thực vô cùng đặc sắc từ những thực đơn trọn các món hay đến tiệc BBQ với những sản vật tươi ngon của người dân bản địa, kết hợp cùng không gian tuyệt vời và tài nghệ nấu nướng của bếp trưởng khu nghỉ, bữa tối lãng mạn với nến, rượu sẽ thêm một kỷ niệm ngọt ngào.

Six-Senses-Con-Dao-Resort-2

Six-Senses-Con-Dao-Resort-3

Six-Senses-Con-Dao-Resort-4

Hoạt động gắn liền với thiên nhiên sẽ bắt đầu một ngày mới bằng việc tập yoga trên bãi biển. Sau đó, bạn sẽ khám phá văn hóa địa phương và đi chợ Côn Đảo để tận mắt trải nghiệm những hoạt động của người dân nơi đây, hay đạp xe khám phá khu nghỉ cũng như những vùng lân cận, thăm công viên quốc gia. Chỉ đơn thuần là trải nghiệm kỳ nghỉ riêng tư nhất tại khu nghỉ nổi tiếng nhất, Six Senses Côn Đảo. Sẽ có rất nhiều điều kể về tuần trăng mật ngọt ngào nhưng không gì bằng cảm nhận trực tiếp tại một trong những thiên đường nơi hạ giới.

Six-senses-con-dao-thien-duong-noi-ha-gioi-03

Dịch vụ cưới ở Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo tổ chức đám cưới trọn gói và tuần trăng mật với các dịch vụ hoàn hảo cho hai người: Phòng tân hôn nhìn ra đại dương tuyệt đẹp được trang hoàng với hoa, nến lung linh, bánh cưới chocolate được làm bởi nhà hàng House Pastry Team, giấy chứng nhận kết hôn, nghi lễ tắm thảo dược, rượu champagne, dịch vụ make up và làm tóc, bữa tối riêng tư lãng mạn, spa thư giãn cho cô dâu chú rể, photographer…

Six-senses-con-dao-thien-duong-noi-ha-gioi-01

Đám cưới Bạc: Hoa, Brut Imperial Moet và Champagne, bánh cưới chocolate, các nghi lễ tổ chức đám cưới kiểu Tây phương, giấy chứng nhận kết hôn tại khu nghỉ, điều phối viên cho tiệc cưới, tắm thảo dược, BBQ cho 02 người tại villa; giá: $1.180++.

Đám cưới Vàng đặc biệt với bữa tối riêng 4 món cùng rượu và 60 phút massage cho cô dâu chú rể; giá: $1.670++.

Đám cưới Platium đặc biệt hơn với bữa tối riêng 6 món cùng rượu và 3 tiếng trải nghiệm spa lãng mạn dành cho hai người; giá: $2.425++.

Six-senses-con-dao-thien-duong-noi-ha-gioi-02

KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES CÔN ĐẢO

Bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 64 3831 222

Email: [email protected]

Website: www.sixsenses.com

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất